16:25 25/09/2016
NTM Hà Trang nói gì khi đảm nhận vai trò cố vấn cao cấp “Đỉnh cao nhan sắc 2016”
Top salon vàng của năm – Oscars For Hair 2015, Giải vàng “Đỉnh cao nhan sắc 2015” và giờ đây NTM Hà Trang – Người phụ nữ tài ba của ngành tóc Việt tiếp tục khẳng định cai duyên với các cuộc thi lớn khi đảm nhận vai trò cố vấn cao cấp “Đỉnh cao nhan sắc 2016”
Phóng viên Báo điện tử Tocvasao.net đã có cuộc trò chuyện ngắn với NTM Hà Trang ngay sau khi nhận được thông tin chị chính thức vào Ban cố vấn cao cấp của Hair show “Đỉnh cao nhan sắc 2016”. Hãy cùng theo dõi diễn biến cuộc trò chuyện và cùng xem NTM Hà Trang nói gì khi đảm nhận vai trò này!
 
NTM Hà Trang chính thức đảm nhận vai trò Cố vấn cao cấp trong “Đỉnh cao nhan sắc 2016”.
 
PV: Là một NTM chuyên nghiệp giành nhiều danh hiệu trong các cuộc thi lớn của ngành tóc như: Oscars For Hair, Đỉnh cao nhan sắc... Vậy chị đánh giá thế nào về tầm quan trọng của các cuộc thi với những NTM trẻ hiện nay?

NTM Hà Trang: Là một NTMT chuyên nghiệp trong nhiều năm gặt hái được những thành công nhất định.Tôi nhận thấy các cuộc thi là những sân chơi lành mạnh gắn kết anh chị em trong nghành tóc gần nhau hơn, là nơi để mọi người giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và khẳng định mình, do vậy những cuộc thi là cơ hội để những người trẻ được cọ xát, biết mình đang ở đâu và cần bổ sung những gì?
 
NTM Hà Trang xuất sắc đoạt danh hiệu “Top salon vàng của năm – Oscars For Hair 2015”.
 
PV: Chị có nhận xét gì về cuộc thi "Đỉnh cao nhan sắc" - sân chơi mà chị đã xuất sắc giành giải vàng?

NTM Hà Trang: Đó là một cuộc thi để lại nhiều kỷ niệm trong tôi, thật may mắn khi được tham gia vào một sân chơi như vậy, tôi đã được thi đấu cùng những tay kéo tài năng của ngành tóc Việt. Sân chơi này cũng là một sân chơi đặc biệt với Format hấp dẫn và mới lạ, ở đây những nhà tạo mẫu tóc như tôi còn là những người mẫu ảnh, những diễn viên trong những bộ sưu tập đẳng cấp bên siêu xe được Ban tổ chức ghi lại. Nếu như các bạn trẻ muốn thử sức mình thì tôi nghĩ rằng “Đỉnh cao nhan sắc” là nơi phù hợp với các bạn!
 
Khoảnh khắc đẹp của chị trong Hair Show “Đỉnh cao nhan sắc 2015”.
 
PV: Trong vai trò ban cố vấn cao cấp "Đỉnh cao nhan sắc 2016" chị có cảm xúc gì và muốn gửi gắm điều gì tới các thí sinh và BTC chương trình?
NTM Hà Trang: Bạn biết đấy, cuộc thi nào cũng cần một hội đồng giám khảo và cố vấn chất lượng. Đặc biệt là những cuộc thi giàu tính cạnh tranh như “Đỉnh cao nhan sắc”, bản thân cũng đã từng là thí sinh nên tôi hiểu được sự cần thiết của Ban cố vấn, những người giúp các thí sinh phản biện, tìm ra cái đúng, cái sai và làm cho cuộc chơi công bằng hơn bao giờ hết. Do vậy khi nhận lời mời đảm nhiệm vai trò này, tôi đã tự nhủ bản thân phải luôn tập trung theo sát các thí sinh, hỗ trợ tối đa cho họ và quan trọng nhất là phối hợp cùng Ban giám khảo chọn ra những gương mặt xứng đáng.

PV: Xin cảm ơn chị vì những chia sẻ vừa rồi!
 
Chị được biết đến là NTM đồng hành cùng thành công của rất nhiều Hair show lớn của ngành tóc Việt Nam đương đại. Hiên tại NTM Hà Trang đang là giám đốc Salon Hà Trang 744 Bạch Đằng, Hà Nội.

 
 

Hair Idol 2016