14:51 23/08/2017
ÚT PHAN – THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG
Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm làm đẹp và các mặt hàng cosmetic thì vô cùng bao la và đa dạng. Để khẳng định tên tuổi và có chỗ đứng trên thị trường hiện nay thật không phải là một việc dễ dàng. Phải làm như thế nào mới khẳng định được vị trí của mình trong kình doanh ? Nhiều người thành công ở nhiều vị trí khác nhau nhưng với Út Phan đây là sự tình cờ và cơ duyên bén anh đến với ngành làm đẹp và phân phối mỹ phẩm.
Xuất thân từ gia đình có truyền thống về ngành dược, hiện khá phát triển trên thị trường trong và ngoài nước nhưng riêng Út Phan không dừng lại tại đây mà muốn thử thách với lĩnh vực khác. Với khoảng thời gian ngắn, anh đã tìm hiểu kỹ về thị trường sản phẩm làm đẹp đến các Beauty Salon lớn nhỏ từ Bắc chí Nam. Anh đã chạm thực tế và am hiểu nhiều tố chất để đưa sản phẩm làm đẹp đến từng khách hàng khác nhau, và đến ngày hôm nay trong tay anh đã nắm giữ nhiều thương hiệu quốc tế, độc quyền trong tay nhưng hầu như tất cả mọi người và các salon tiêu dùng các sản phẩm chỉ biết đến thương hiệu của các sản phẩm nhưng lại không hề hay biết là sau lưng từng nhu cầu ấy chính là cả một sự cố gắng làm việc thầm lặng để đem đến cho khách hàng trong nước những tiêu chuẩn tốt nhất.
 
Út Phan là một trong những gương mặt thành công trong ngành làm đẹp và phân phối mỹ phẩm
Luôn tổ chức nhiều sự kiện tri ân khách hàng bằng nhiều hình thức khác hoàn toàn với phong cách làm việc đem lại hiệu quả cao. Mới đây Út Phan đã cùng công ty tổ chức một sự kiện tri ân khách hàng với lượng khách hàng khủng cùng sự góp mặt của đông đảo đồng nghiệp tới tham dự. Đó thực sự là một chương trình hoành tráng được đầu tư lên tới hàng tỉ đồng chỉ để phục vụ cho mục đích chính của buổi tri ân này. Anh đã không ngần ngại mời các chuyên gia làm đẹp đến từ các nước như Ý, Canada, các chuyên gia hàng đầu khu vực Châu Á đến tham gia và chia sẻ cũng như biểu diễn cho chương trình. Ban đầu mọi người chỉ nghĩ đơn thuần đây là một buổi tiệc tri ân khách hàng như bao nhãn hàng khác thường tổ chức nhưng thật bất ngờ lần này, thực sự để viết và nói thì không thể diễn tả hết bằng lời, đó thực sự là một đêm diễn hoành tráng từ lúc mở màn cho đến khi kết thúc.
 
Đằng sau những sự kiện đẳng cấp luôn là hình ảnh một con người thầm lặng - Út Phan
Đêm diễn quy tụ các chuyên gia ngành làm đẹp đến từ nhiều quốc gia cùng với đội ngũ người mẫu đầy kinh nghiệm đã tham gia show diễn của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng và đặc biệt Út Phan đã mời được một đạo diễn đầy tài năng và sáng tạo góp phần lớn cho sự hoành tráng ngoài sức tưởng tượng và thành công của buổi diễn. Dư âm để lại trong lòng khán giả không chỉ là chủ đề của đêm tri ân mà còn là cách tổ chức làm việc đầy chuyên nghiệp, đặc biệt là sự hướng dẫn điều tiết của Út Phan đã để lại dấu ấn đặc sắc trong lòng mọi người.
 

Không chỉ là một doanh nhân tài ba, Út Phan còn là khách mời của nhiều chương trình, sự kiện thời trang lớn nhỏ trong và ngoài nước




Một trong những kiểu tóc độc đáo trong show diễn HP INTERNATIONAL Hair Show 2017 được Giám đốc Út Phan tài trợ  vừa qua


Út Phan cùng dàn người mẫu "khủng" trong HP INTERNATIONAL Hair Show 2017


Kết thúc HP INTERNATIONAL Hair Show 2017 là màn chúc mừng sinh nhật đầy bất ngờ dành cho doanh nhân Út Phan
Gây dựng một thương hiệu trong sự thầm lặng và sự thành công ngày hôm nay của Út Phan làm không ít người phải thầm nghĩ : Phải chăng sự cố gắng miệt mài và khiêm nhường trên thương trường sẽ đem đến sự thành công bởi lẽ anh luôn nghĩ thương hiệu không mang tên chính mình.

Hair Idol 2016