12:33 06/03/2017
Đến Toni & Guy Singapore – Đoàn khách Vip Karrsell đã có những trải nghiệm ý nghĩa
Vừa qua, công ty TNHH TM xuất nhập khẩu Karrsell đã tổ chức Hairtour kết hợp đào tạo cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam là khách hàng thân thiết của công ty trong nhiều năm qua.
Điểm đến của đoàn là Singapore và Malaysia, tại hai Quốc gia này đoàn đã có những ngày nghỉ thú vị với những danh thắng bậc nhất Đông Nam Á. Sau thời gian vui chơi, đoàn đã ghé thăm học viện Toni & Guy Singapore và đã có một khoảng thời gian trải nghiệm hết sức bổ ích tại đây.
Có thể nói, những Hairtour kết hợp đào tạo như vậy là vô cùng quan trọng. Sau những ngày làm việc vất vả tại salon thì các nhà tạo mẫu tóc cần có những khoảng thời gian đi du lịch để thư giãn và nạp thêm năng lượng cho những công việc sắp tới. Ngoài ra trong những Hairshow như vậy, các nhà tạo mẫu Việt Nam còn có cơ hội giao lưu cùng các chuyên gia đào tạo hàng đầu thế giới và tiếp xúc với những môi trường, công nghệ làm đẹp bậc nhất tại nước bạn. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu một số hình ảnh đẹp trong Hairtour Toni & Guy Singapore của Karsell.

Cả đoàn cùng chụp hình lưu niệm trước khi vào thăm Toni & Guy Singapore.
 
 

Đoàn cùng chụp hình lưu niệm tại các địa danh nổi tiếng của Singapore và Malaysia.
 
Thương hiệu Karrsell cũng chính là nhà tài trợ độc quyền cho Hairshow "Ngôi sao Tóc Việt 2017". 


Thương hiệu Karrsell – Một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam.

“We love Karrsell” là những tình cảm và khách hàng thân thiết của Karsell dành cho họ.
 

Những hình ảnh đẹp của đoàn trong chuyến đi. 





 

Hair Idol 2016