20:09 03/08/2018
​Nhà tạo mẫu giàu kinh nghiệm Hoài Thương hứa hẹn màn tranh tài hấp dẫn tại Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Xác nhận tham gia tranh tài tại Ngôi Sao Tóc Việt 2018, tay kéo kỹ thuật giàu kinh nghiệm Hoài Thương đang thu hút sự chú ý của đông đảo giới chuyên môn cũng như các đối thủ của anh tại cuộc thi này.
16 năm kinh nghiệm trong nghề tóc, từng du học nâng cao tạo Malaysia và Singapore, nhà tạo mẫu tóc Hoài Thương là một trong những cây kéo được giới chuyên môn đánh giá cao về kỹ thuật và kiến thức nền tảng về nghề. Các sản phẩm được anh thiết kế  mang tính sáng tạo rất cao và đặc biệt nhận được sự yêu thích từ giới trẻ.
 

Các mẫu tóc được nhà tạo mẫu Hoài Thương thiết kế rất ấn tượng
 

Sự phối hợp màu tóc được anh sử dụng để làm nổi bật nên sự trẻ trung
 

 

 
Với mong muốn mang kinh nghiệm cùng tài năng tích lũy trong quá trình học tập nghề tới gần hơn với nhiều người, anh sáng lập ra thương hiệu tóc mang tên mình. Salon Hoài Thương được khách hàng nhanh chóng tin tưởng và trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín tại Tri Tôn. Tham gia tranh tài tại Ngôi Sao Tóc Việt 2018, nhà tạo mẫu Hoài Thương  sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
 

Ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất Ngôi Sao Tóc Việt 2018 - NTMT Hoài Thương
 

Karsell là nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2018
 
Lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM, Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với chủ đề "Sắc màu đương đại" được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa cấp cho Báo điện tử Tóc Và Sao, đây là chương trình quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước, là nơi quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những gương mặt ưu tú ngành tóc Sài Gòn và Hà Nội là đấu trường khốc liệt nhất của những kéo sỹ đến từ mọi miền tổ quốc.
Salon Hoài Thương
Địa chỉ: Tri Tôn, An Giang

Hair Idol 2016