17:50 08/06/2022
NTMT Phạm Xuân Hải ghi dấu ấn 15 năm làm nghề với đề cử Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ
Tocvasao.net - NTMT Phạm Xuân Hải – tài năng 9x của ngành tóc Việt vô cùng vinh dự và tự hào khi được chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 đề cử vinh danh tại hạng mục Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Hair show đẳng cấp quy tụ những ngôi sao làng tóc từ đất nước Italia cùng Việt Nam đảm bảo chuyên môn, uy tín.

NTMT Phạm Xuân Hải ghi dấu ấn 15 năm làm nghề với đề cử Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ

 

Sinh năm 1990 nhưng NTMT Phạm Xuân Hải có đến gần 2 thập kỷ gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Khẳng định được tay nghề, bản lĩnh cùng kinh nghiệm tạo mẫu bậc thầy, đề cử vinh danh giải thưởng Tay Kéo Thế Kỷ tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là hoàn toàn xứng đáng. Ấp ủ những hoài bão, dự định lớn lao với hy vọng đưa ngành tóc phát triển lên một tầm cao mới, NTMT tài năng nhận định chương trình đẳng cấp như Freedom To Be Collection x Vietnam chính là “bàn đạp” tốt nhất.

15 năm làm nghề với nhiều dấu mốc lớn trong sự nghiệp đánh dấu bước trưởng thành, tài năng và kinh nghiệm của NTMT Phạm Xuân Hải. Anh trân trọng sự tin tưởng, ủng hộ mà khách hàng cho bản thân. Những giải thưởng danh giá tôn vinh tay nghề của anh luôn có dấu ấn, sự đồng hành của của quý khách hàng. Salon Phạm Hải tại Lộc Nam – Bảo Lâm – Lâm Đồng trở thành địa chỉ làm đẹp được yêu thích, top salon vàng uy tín chất lượng qua nhiều năm.
 

Mỗi sản phẩm làm ra từ sự tận tâm, kính nghiệp, sáng tạo không biên giới. Anh cũng đầu tư rất nhiều cho chất lượng dịch vụ tại salon. Sản phẩm tốt, có nguồn gốc rõ ràng và đặc biệt là an toàn tuyệt đối với người dùng. Việc khách hàng bị chinh phục là điều dễ hiểu. 


Các sản phẩm tóc ấn tượng được anh thiết kế 


Anh tâm niệm trong suốt hơn một thập kỷ làm nghề đó là gây dựng nên một salon có tầm ảnh hưởng lớn tại Lâm Đồng. Kế hoạch đang thực hiện thành công với số lượng khách hàng đến với salon trong và ngoài tỉnh tăng lên theo từng năm. Khách đông nhưng chất lượng phục vụ, đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên luôn được đào tạo bài bản, hỗ trợ tư vấn khách hàng nhiệt tình. 

Chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Phạm Văn Hải tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022. Không chỉ là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội, tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Salon Phạm Hải

Địa chỉ: Lộc Nam – Bảo Lâm – Lâm Đồng

Hotline: 0987.435.492

Hair Idol 2016