17:35 12/01/2015
Hamlet Trương thu hơn 2 tỷ tiền sách vẫn sáng tác nhạc
Ca sĩ - nhạc sĩ vừa viết văn vừa sáng tác và hát.

Năm 2014, Hamlet Trương vẫn giữ được độ hot khi ngày càng xuất hiện nhiều gương mặt trẻ tài năng. Trong năm qua, anh tiếp tục khiến giới trẻ "phát sốt" với loạt ca khúc hit Ai rồi cũng khác, Người yêu cũ có người yêu mới... bên cạnh các tác phẩm văn học như Yêu đi rồi khóc, Ai rồi cũng khác. Với sách Yêu đi rồi khóc, Hamlet Trương bán được 30.000 bản với doanh thu hơn 2 tỷ đồng, còn sách Ai rồi cũng khác bán hơn 20.000 bản sau 3 tháng.   

1-8284-1421049498.jpg

Ca sĩ - nhạc sĩ - nhà văn Hamlet Trương.

Tuy thành công trong lĩnh vực văn học và thu được lợi nhuận cao, Hamlet Trương vẫn miệt mài sáng tác nhạc. Hiện, anh là nghệ sĩ trẻ hiếm hoi hoạt động song song cả hai lĩnh vực và đều ghi được dấu ấn riêng. Trong giới nghệ thuật, Hamlet Trương được đánh giá là chàng trai rất tình cảm. Vì vậy, những quyển sách hay ca khúc anh viết ra đều đầy ắp cảm xúc, dễ được nhiều người đồng cảm. 

Mới đây, Hamlet Trương chính thức ra mắt album thứ hai trong sự nghiệp ca hát là Rồng Gỗ. Album gồm 10 ca khúc do chính anh tự sáng tác, được biên tập và thu âm đúng một năm. Hamlet Trương giải thích, anh là mạng Đại Lâm Mộc và tuổi Rồng. Vì vậy, anh chọn cái tên album là Rồng Gỗ, với hy vọng sẽ gặp nhiều may mắn. 

CD được phát hành dưới dạng đĩa truyền thống, gồm những tình khúc hit của Hamlet Trương trong năm qua như Ai rồi cũng khác, Yêu đi rồi khóc, Người yêu cũ có người yêu mới... bên cạnh những bài mới tinh như Vì tạm biệt là từ buồn nhất, Đừng như anh... Tất cả ca khúc đều có giai điệu trầm buồn, lời ca giản dị đậm chất đời thường. Album tặng kèm 3 MV, sẽ lần lượt được nam ca sĩ giới thiệu trên các kênh truyền hình. 

2-1985-1421049498.jpg

Album 'Rồng Gỗ' của Hamlet Trương gồm những ca khúc do chính anh sáng tác.

Trong những ngày đầu năm mới, Hamlet Trương đã tổ chức hai đêm nhạc tại Cần Thơ và TP HCM, đều chật kín khán giả đến ủng hộ. Sắp tới, anh sẽ làm thêm những minishow để quảng bá album. 

Album "Rồng Gỗ" - Hamlet Trương:

Hân Quy

Hair Idol 2016