20:43 21/04/2023
NTMT Nguyễn Hoàng Vũ lọt top đề cử Kéo Vàng Trẻ Châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023
Tocvasao.net - NTMT Nguyễn Hoàng Vũ, nghệ danh Hoàng Vũ, một trong những thợ làm tóc trẻ tuổi triển vọng, vừa được đề cử giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023.

Hoàng Vũ sinh ngày 16/02/1995, hiện đang có 6 năm kinh nghiệm làm nghề tóc. Với phương châm "Đẹp chưa chắc đã hợp nhưng hợp chắc chắn sẽ đẹp", Hoàng Vũ luôn cố gắng tìm tòi và sáng tạo để mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp nhất và phù hợp nhất.

Trước khi trở thành chủ của salon tóc mang tên Cuộc sống Tóc Duy Vũ tại thị trấn Mộ Đức - Mộ Đức - Quảng Ngãi, Hoàng Vũ đã từng tu nghiệp tại nhiều salon tóc nổi tiếng trong và ngoài nước. Những năm tháng tu nghiệp đã giúp Hoàng Vũ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và kỹ năng trong nghề tóc.


NTM của những thiết kế tóc thời thượng 

Với tài năng và sự cố gắng không ngừng, Hoàng Vũ đã có những thành tích đáng nể trong nghề tóc. Những bức ảnh trước và sau khi làm tóc của Hoàng Vũ luôn thu hút sự quan tâm và tán thưởng từ khách hàng.

Qua đề cử giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023, Hoàng Vũ đã chứng tỏ được sự nỗ lực và tài năng của mình trong nghề tóc. Đây cũng là cơ hội để Hoàng Vũ được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và học hỏi từ các thợ làm tóc đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Mọi thông tin liên hệ với NTMT Nguyễn Hoàng Vũ có thể qua số điện thoại 0375046323 hoặc đến thăm salon tóc Cuộc sống Tóc Duy Vũ tại địa chỉ Thị trấn Mộ Đức - Mộ Đức - Quảng Ngãi. Chúc Hoàng Vũ sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

Hair Idol 2016