10:00 11/02/2015
Đánh tan bọng mỡ mắt nhanh chóng
Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc chỉ tác động lên phần mỡ thừa, không ảnh hưởng đến thị giác nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bọng mỡ mắt là hiện tượng mí mắt xuất hiện những lớp mỡ chùng nhão, che lấp đi mi mắt, khiến cho đôi mắt trở nên mệt mỏi, ủ rũ, tổng thể gương mặt cũng trở nên già nua và kém tươi tắn. Đây là hiện tượng xuất hiện nhiều ở độ tuổi trung niên, do sự ảnh hưởng của quá trình lão hóa. Ngoài ra, bọng mỡ mắt còn xuất hiện ở những người có tình trạng sức khỏe không ổn định hay thiếu ngủ, thường xuyên gặp căng thẳng, mệt mỏi.

Có nhiều cách để khắc phục tình trạng này. Đơn giản bạn có thể sử dụng trà túi lọc, thìa lạnh, dưa chuột, hay massage. Tuy nhiên, những phương  pháp này có thể mang lại hiệu quả nhưng thời gian để đạt được thì mất khá nhiều thời gian.

polyad

Bọng mỡ mắt khiến cho gương mặt thiếu đi nét tươi sắc.

Khắc phục nhược điểm của những phương pháp thông thường, công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc ra đời mang lại hiệu quả nhanh chóng trong việc đánh tan các bọng mỡ mắt. Cắt mí mắt là sản phẩm tiên tiến của nền thẩm mỹ Hàn Quốc - kinh đô thẩm mỹ thế giới, được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đánh giá cao về tính hiệu quả cũng như mức độ an toàn.

Trước khi thực hiện người dùng sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn, đo vẽ chính xác lượng mỡ thừa cần loại bỏ để xóa tan bọng mắt. Quá trình tư vấn, thăm khám diễn ra một cách tỉ mỉ và cẩn thận, để tìm ra phương pháp thẩm mỹ phù hợp cho mỗi trường hợp.

Nhằm loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa trong các bọng mắt xuất hiện ở mí trên và mí dưới, trả lại cho đôi mắt vẻ tươi trẻ, các bác sĩ thực hiện sẽ tiến hành tạo một nếp rạch ở ngay nếp mí, cắt bỏ toàn bộ lớp da chùng và mỡ thừa bằng tia laser một cách triệt để và nhanh chóng, cho đôi mắt trở lại với những nét tươi trẻ, rạng ngời vốn có của nó. Lượng da chùng, mỡ thừa ở mí mắt được loại bỏ thông qua nếp rạch ở mí tạo hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng. Quy trình công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc xem thêm tại đây.

Untitled-1-8867-1423623735.jpg

Cắt mí mắt Hàn Quốc mang lại đôi mắt tươi trẻ, rạng rỡ.

Sau khi loại bỏ mỡ thừa, khắc phục tình trạng bọng mỡ mắt, tùy vào từng trường hợp người dùng, các bác sĩ thực hiện sẽ tiến hành tạo nếp mí mới bằng phương pháp bấm mí. Kết thúc quy trình, đôi mắt không những loại bỏ hết được bọng mỡ mắt, trở nên tươi sáng và trẻ trung, mà còn có được nếp mí mới cân đối, hài hòa, đẹp tự nhiên.

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc chỉ tác động lên phần mỡ thừa, không gây ảnh hưởng đến thị giác đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Quá trình thực hiện người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn, sau khi thực hiện có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, vết rạch nhằm loại bỏ da chùng mỡ thừa nằm ngay ở nếp gấp mí, sau khi thực hiện được khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu không để lại sẹo.

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, nhận được sự tin tưởng của khách hàng nam và nữ. Kangnam có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, sẽ mang đến cho khách hàng hiệu quả thẩm mỹ tốt cao.

Chào năm mới, Thẩm mỹ viện Kangnam gửi tới khách hàng ưu đãi 20% cho dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc, cùng cơ hội bốc thăm may mắn từ chương trình “Sắc mới tươi xinh - rinh ngay lộc Tết” với hàng nghìn quà tặng hấp dẫn. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ưu đãi tại đây.

polyad

Hình ảnh trước sau sử dụng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
179C Đường 3/2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777. Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

Hair Idol 2016