17:57 21/10/2020
​Vượt qua nhiều tài năng, NTMT Vũ Đức Long chiến thắng giải thưởng Cây kéo vàng trẻ châu Á 2020
Tocvasao.net – Là một trong những ứng viên nặng ký của giải thưởng Cây kéo vàng trẻ châu Á 2020, NTMT Vũ Đức Long đã xuất sắc nâng cao chiếc cúp vinh danh của giải thưởng này tại đêm vinh danh diễn ra vào ngày 15/10 vừa qua.

NTMT Vũ Đức Long có sự trở lại đầy mạnh mẽ tại lễ vinh danh lớn nhất của ngành tóc trong năm 2020 – Kỷ lục Guinness 2020 cùng giải thưởng Cây kéo vàng trẻ châu Á 2020.  Đây là bước tiến quan trọng để anh khẳng định bản lĩnh và tài năng hàng đầu của NTMT Vũ Đức Long trong ngành tóc.
Chia sẻ về giải thưởng danh giá bản thân đạt được, NTMT Vũ Đức Long cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào với thành tích vinh danh châu Á mà Hội Kỷ lục gia châu Á – Ban tổ chức Oscar for Hair 2020 trao tặng. Với anh, giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực bền bỉ suốt thời gian qua mà còn là nguồn động lực để anh phát triển bản thân hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Được biết, Kéo vàng trẻ xuất sắc châu Á 2020 – NTMT Vũ Đức Long hiện là chủ của salon Long Ken có địa chỉ tại 165 Nguyễn Đức Cảnh - Hoàng Mai- Hà Nội. Salon của anh trong nhiều năm qua luôn là thương hiệu nhận được sự yêu mến là lọt top salon chất lượng uy tín toàn quốc. Đây được xem là dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp làm nghề của NTMT Vũ Đức Long.

Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc Việt Nam được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Orzen, mỹ phẩm Karseell. Kỷ lục Guinness 2020 là sự kiện chính trị, xã hội có sức lan tỏa, khẳng định sự vươn lên của ngành tóc nói chung và ngành làm đẹp nói riêng sau thời gian dịch bệnh kéo dài.

Hair Idol 2016