17:59 07/03/2017
NTM Lê Văn Quang xuất sắc giành ngôi quán quân
Vừa qua, trong đêm chung kết cuộc thi Nhà tạo mẫu tóc - Siêu mẫu - Siêu xe, NTMT Lê Văn Quang đã xuất sắc vượt qua 20 thí sinh trong đêm Chung kết để nâng cao tượng vàng chiến thắng với điểm số cao nhất.
NTM Lê Văn Quang với trên 10 năm kinh nghiệm từ lâu đã được biết đến là 1 trong 10 tay kéo xuất sắc nhất Vịnh Bắc Bộ. Đến với Top of beauty 2017 bằng đam mê và bản lĩnh nghề nghiệp NTM Lê Văn Quang đã cho thấy thế mạnh tuyệt đối ngay từ vòng đấu loại với kỹ thuật cắt điêu luyện, cách phối màu tinh tế và ý tưởng sáng tạo đầy mới mẻ trong mỗi tác phẩm của mình. Trong đêm chung kết với chủ đề "Khúc Xạ" NTM Lê Văn Quang đã làm mãn nhãn quan khách và các giám khảo khó tính với tuyệt phẩm "Tia cực tím trong nắng" để qua đó giành điểm số tuyệt đối và ngôi vị quán quân "Top of beauty 2017".

 Quán quân Top Of Beauty 2017 - NTM Lê Văn Quang
Chia sẻ với phóng viên báo Tocvasao.net trong đêm chiến thắng NTMT Lê Văn Quang cho biết:" thật vinh dự & hạnh phúc khi nghe tên mình được sướng lên trong khán phòng đêm nay. Với Quang được theo nghề tóc, được cháy với đam mê và sáng tạo trong nghề tóc đã là một tình yêu, một sứ mệnh mà Quang luôn tâm niệm suốt bao năm qua. Quang muốn dành tặng giải thưởng này cho Bố mẹ, cho người vợ thân yêu và toàn thể các đồng nghiệp, khách hàng đã luôn yêu thương, ủng hộ Quang và Hair Salon Quang Elumen suốt những năm qua!".

Phần thi cắt và nhuộm vô cùng xuất sắc của NTM Lê Văn Quang với hai điểm số 9,5

Những góp ý cần thiết và sự đánh giá xuất sắc từ phía Ban Giám Khảo dành cho NTM Lê Văn Quang





 Những khoảnh khắc đẹp trên sân khấu trong phần thi trình diễn của NTM Lê Văn Quang - Quán quân Top Of Beauty 2017

NTM Lê Văn Quang suất sắc nhận giải  phụ - NTM tài năng của Top Of Beauty 2017


Giờ phút đăng quang rực rỡ của thí sinh Lê Văn Quang với ngôi vị quán quân Top Of beauty 2017
Thông tin liên hệ:
Salon Quang Elumen
 Địa Chỉ : 59 Trần Phú - Thị Trấn Thường Tín - Hà Nội 
Điện thoại : 0984927153.
 Face quang elumen

 

Hair Idol 2016