12:39 13/05/2020
Ứng cử viên sáng giá của hạng mục Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2020 – NTMT Đinh Văn Bằng: Nỗ lực để thành công
Tocvasao.net – Đồng nghiệp biết đến anh như một tài năng ngành tóc Việt, khách hàng biết đến anh là một chuyên gia tạo mẫu, chuyên gia đào tạo tận tâm, bản lĩnh, anh là Đinh Văn Bằng, ứng cử viên sáng giá của hạng mục Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2020 tại Ngôi Sao Tóc Việt 2020 tại Hà Nam.
Chuyên gia tạo mẫu tóc  - Nhà sư phạm trẻ của ngành tóc Đinh Văn Bằng sinh năm 1987 tại Kim Bảng, Hà Nam. Ngay từ thuở thiếu thời, anh đã có niềm đam mê mãnh liệt với công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Quyết chí đi theo tiếng gọi của trái tim, anh từng bước chinh phục sự nghiệp làm tóc và thành công hiện tại đã chứng minh quyết tâm của anh hoàn toàn chính xác.
Từ những bước đi chập chững đầu tiên, giờ đây, anh được giới chuyên gia công nhận về kỹ thuật, kiến thức, khách hàng không chỉ tại Hà Nam mà nhiều tỉnh thành khác trên cả nước cũng biết đến danh tiếng của anh, tin tưởng lựa chọn các dịch vụ của bên anh.

NTMT Đinh Văn Bằng 

12 năm một chặng đường không dài nhưng đủ để anh trưởng thành và từng bước phát triển với những dự định của riêng mình. Trong hơn một thập kỷ đó, một mình anh tay không quyết chí để xây dựng nên thương hiệu A Bằng Spa. Tất cả các kiến thức học được từ các bậc thầy lớn ngành tóc cùng những sáng tạo cá nhân được anh áp dụng để vận hành spa làm đẹp chỉnh chu.
Anh từng tham gia đánh giá tại Đại hội Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I, cùng vai trò giám khảo tại nhiều sân chơi làm đẹp danh giá và uy tín nhất tại Việt Nam và quốc tế. Sự xuất hiện của anh tại mỗi sân chơi đại diện cho sự công bằng, chuyên nghiệp. Nền tảng kỹ thuật và uy tín anh xây dựng trong những năm tháng làm nghề mang lại cho người khác niềm tin đó. Ở một độ tuổi trẻ, thành công anh đạt được khiến nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa không khỏi ngưỡng mộ và lấy anh làm tấm gương sáng.

NTMT Đinh Văn Bằng từng tham gia đánh giá tại các cuộc thi về làm đẹp 

Lứa học viên do anh đào tạo cũng nhanh chóng đạt được những dấu ấn lớn trong nghề làm đẹp. Không giấu làm của riêng, những kỹ năng, kinh nghiệm anh rút ra được sau nhiều năm làm nghề đều được truyền thụ của học viên. Người trước nối tiếp người sau, họ đều được thầy Bằng xây dựng nền tảng kỹ thuật từ căn bản đến nâng cao, truyền cho họ tình yêu với nghề làm tóc.
Những đóng góp của anh tại thị trường làm đẹp được ghi nhận ở nhiều giải thưởng danh giá của ngành. Năm 2020, tên của anh một lần nữa lại đứng đầu trên bảng vinh danh Nhà sư phạm trẻ xuất sắc ngành tóc Ngôi Sao Tóc Việt.

Một sản phẩm được thiết kế bởi NTMT Đinh Văn Bằng 

Với chủ đề Sắc Màu Đột Phá, Ngôi Sao Tóc Việt 2020 lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nam quy tụ những tên tuổi lớn của ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. Trải qua 7 mùa giải tổ chức ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam tại những trung tâm kinh tế - xã hội lớn của của cả nước như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,…Mùa giải thứ 8 của Ngôi Sao Tóc Việt chính thức sẽ được tổ chức tại Hà Nam. Sự kiện ngành tóc lớn của Hà Nam năm 2020 được tài trợ độc quyền bởi Mỹ phẩm Karseell và Mỹ phẩm Thịnh.

Mỹ phẩm quốc dân Karseell - Mỹ phẩm Thịnh hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cho chương trình Ngôi Sao Tóc Việt Hà Nam 2020
 
A Bằng Spa
0374.555.586
192 Quang Trung, Thị trấn Quế, Kim Bảng, Hà Nam


Theo Bích Huệ

Hair Idol 2016