11:58 06/12/2019
Hair salon Vinh Nguyễn – Địa chỉ nối tóc uy tín nhất thủ đô
Tọa lạc tại địa chỉ 88 Tô Hiến Thành - Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội, suốt nhiều năm qua Vinh Nguyễn được khách hàng biết đến là hair salon nối tóc uy tín, tin cậy nhất tại thủ đô Hà Nội.
Được sáng lập và điều hành bởi chuyên gia nối tóc 20 năm kinh nghiệm trong nghề - NTMT Vinh Nguyễn, Hair salon đã từng bước chinh phục khách hàng với chất lượng sản phẩm cũng như trách  nhiệm làm nghề của đội ngũ nhân viên nơi đây. Tại thủ đô, Vinh Nguyễn được biết đến là thương hiệu nối tóc ra đời sớm và là địa chỉ nối tóc đẹp nhất được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Sở hữu cho mình bí quyết nối tóc độc quyền kết hợp cùng công nghệ hiện đại, Vinh Nguyễn mở ra “kỷ nguyên mới” của lĩnh vực nối tóc tại thị trường làm đẹp Việt Nam – mang nối tóc đến gần hơn với khách hàng.

Nhà sáng lập Hair Salon Vinh Nguyễn - Chuyên gia nối tóc - NTMT Vinh Nguyễn 

Anh là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực nối tóc tại Việt Nam 

Bằng tình yêu và niềm đam mê lớn với công việc nối tóc, suốt hai thập kỷ đã qua, NTMT Vinh Nguyễn dành tất cả tâm huyết để nghiên cứu, sáng tạo với mong muốn mở rộng và phát triển dịch vụ nối tóc tại Việt Nam. Anh tham gia đào tạo tại các học viện đào tạo tóc uy tín, học hỏi thế hệ các chuyên gia đi trước. Trên kiến thức nền tảng được học, anh sáng tạo nên những tác phẩm mang phong cách cá nhân của chính mình và nhanh chóng trở thành một hiện tượng của lĩnh vực nối tóc. Trải qua 20 năm thăng trầm trong ngành tóc, ngay cả lúc khó khăn nhất, anh vẫn luôn bám trụ với nghề để tiếp tục cống hiến và mang đến những sản phẩm chất lượng cao tới khách hàng.

Mái tóc sau nối do Chuyên gia nối tóc - NTMT Vinh Nguyễn thực hiện gây ấn tượng với khách hàng 

Khách hàng vẫn có thể tạo kiểu sau khi nối tóc tại Hair Salon Vinh Nguyễn bởi chất lượng của mối nối và tóc tại đây rất tốt 

Các sản phẩm nối tóc tại hair salon Vinh Nguyễn luôn nhận được sự yêu thích và đánh giá rất cao từ phía khách hàng và các chuyên gia trong ngành tóc. “Chẳng biết nói gì ngoài hai từ tuyệt vời”, “nhân viên rất tâm huyết và nhiệt tình”, “Đội ngũ nhân viên phải nói là nhiệt tình, sếp thì vừa khéo lại chiều khách. Công nghệ nối này làm khách hàng rất ưng luôn”, “Nối tóc nhẹ như là không nối, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Nói chung là tuyệt vời ông mặt trời”,… và rất nhiều đánh giá 5 sao của khách hàng từng nối tóc tại Hair salon Vinh Nguyễn đưa thương hiệu trở thành một địa chỉ nối tóc hot nhất thủ đô trong những năm qua.

Sự thay đổi trước và sau của khách hàng đến nối tóc tại hair salon Vinh Nguyễn 

Chia sẻ về bí quyết tạo nên mái tóc nối đẹp, NTMT Vinh Nguyễn nói: “Hiện nay có rất nhiều phương pháp nối tóc tuy nhiên để nối lên bộ tóc đẹp thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thứ nhất bộ tóc phải là tóc mộc đẹp, tóc có nguồn gốc, thứ hai kỹ thuật nối và kinh nghiệm nối tỷ mỉ đến từng chi tiết sao cho người chơi tóc nối không có cảm giác là mình đang nối tóc, thứ ba  dựng phom đầu nối sao cho phù hợp với từng khuân mặt, mối nối phải siêu nhỏ, gọn”. Là chuyên gia trong lĩnh vực này, NTMT Vinh Nguyễn cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kỹ thuật cao luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn để mang đến một mái tóc nối đẹp. Các sản phẩm nối tóc được bảo hành và được hướng dẫn chăm sóc tóc nối đúng cách từ đội ngũ nhân viên và ông chủ Vinh Nguyễn.

Chuyên gia nối tóc - NTMT Vinh Nguyễn được mời tham gia các talk show chia sẻ kinh nghiệm với tài năng,kỹ thuật của mình 

20 năm một chặng đường theo đuổi đam mê cùng công việc nối tóc và đạt được những thành công vang dội, Hair Salon Vinh Nguyễn dưới sự điều hành của nhà tạo mẫu tài ba sẽ tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành nối tóc tại thủ đô. Không chỉ là đẹp, chất lượng, Vinh Nguyễn quyết tâm mang đến những trải nghiệm dịch vụ nối tóc theo công nghệ hiện đại nhất với chi phí hợp lý nhất trên thị trường nối tóc Việt Nam.

Hair Salon Vinh Nguyễn
Địa chỉ: 88 Tô Hiến Thành - Hà Nội
Hotline: 0981739569

Hair Idol 2016