17:53 19/04/2021
​Vietnam Hair Award 2020-2021: Hành trình của khát vọng, bản lĩnh và nghệ thuật tạo mẫu đỉnh cao
Tocvasao.net – Thành công của Vietnam Hair Award 2020-2021 là cột mốc vàng son của lịch sử phát triển ngành tóc nước nhà. Sự thành công của cuộc thi này mở ra một kỳ vọng mới của ngành – kỳ vọng về những cuộc tranh tài sạch, đẳng cấp, quy mô và chuyên nghiệp.

Ban tổ chức, Nhà tài trợ cùng đội ngũ cố vấn, giám khảo quyền lực 2 miền Nam - Bắc Vietnam Hair Award 2020-2021

Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành tóc Vietnam Hair Award 2021 do trang tin Tóc và Sao phối hợp cùng thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia tổ chức. Đây cũng là cuộc thi đầu tiên và duy nhất diễn ra tại Việt Nam, trong bối cảnh toàn cầu đang chống chọi lại với sự lây lan của dịch bệnh Covid-19. Với đêm chung kết đẳng cấp diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 14/4/2021 vừa qua, chương trình đã tìm ra và vinh danh những thí sinh tài năng nhất cả nước.

Trưởng ban tổ chức Nhà báo Hoàng Mạnh Hà vinh danh Nhà tài trợ độc quyền Mỹ phẩm Tricol - Thiên An trên sân khấu đêm Chung kết 

Giám khảo, cố vấn 2 miền nhận vinh danh từ Ban tổ chức Vietnam Hair Award 

Là cuộc thi thể hiện tính công bằng và minh bạch tuyệt đối, mọi vòng thi Vietnam Hair Award đều được Ban tổ chức giám sát kỹ lưỡng và thông tin điểm số được bảo mật. Từ gần 300 thí sinh cả nước, các giám khảo, cố vấn quyền lực đã tìm ra Top 30 thí sinh xuất sắc nhất đến từ hơn 20 tỉnh thành phố trên cả nước tiến vào vòng chung kết. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có một cuộc thi tạo mẫu tóc nào tại Việt Nam có thể quy tụ được đội ngũ giám khảo, cố vấn danh tiếng và đẳng cấp như Vietnam Hair Award làm được: 10 Hero Team đến từ 2 miền Nam – Bắc với gần 30 nhà tạo mẫu.

Nhiều cuộc họp giữa BTC, cố vấn, giám khảo được diễn ra nhằm thống nhất tiêu chí, đảm bảo quyền lợi, tính công bằng cho các thí sinh tham dự 

Sân chơi thiết kế màu nhuộm đẳng cấp Vietnam Hair Award được tài trợ độc quyền bởi Tricol

Vòng Chung kết toàn quốc với 5 tiêu chí chấm thi rõ ràng, đậm tính chuyên môn cùng chủ đề “Trường phái ấn tượng” đảm bảo quyền lợi công bằng cho gần các thí sinh tham dự cuộc thi. Như lời tuyên thệ trước toàn thể thí sinh, các giám khảo và cố vấn đã làm việc công tâm, hết mình, chuyên nghiệp trong suốt quá trình tham gia đánh giá.

CEO Nguyễn Đức Dũng - Trưởng ban giám sát chương trình cùng đội ngũ giám khảo, cố vấn miền Bắc tại thảm đỏ Vietnam Hair Award 

Vietnam Hair Award hội tụ đầy đủ những ngôi sao quyền lực bậc nhất của ngành tóc Việt hiện nay 


Kết quả chung cuộc của Vietnam Hair Award đã được công bố và nhận được sự hưởng ứng cao từ phía cao từ cộng đồng các nhà tạo mẫu. Dù còn một chút tiếc nuối dành cho bài thi xuất sắc của Tống Giang hay Bích Vân khi lỡ hẹn với giải thưởng cao nhất, khán giả đều phải công nhận kết quả đêm Chung kết vừa qua xứng đáng với nỗ lực và tài năng của các thí sinh.

Bài thi đạt giải cao nhất cuộc thi năm nay của thí sinh Lê Hữu Lộc đến từ TP HCM 

Á quân 1 của cuộc thi NTMT Bích Vân đến từ Bảo Lộc - Lâm Đồng 

Á quân 2 của Vietnam Hair Award là một nhà tạo mẫu tài năng đến từ Thanh Hóa - Tống Giang 

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi Vietnam Hair Award 2021 – Trưởng ban tổ chức Nhà báo Hoàng Mạnh Hà chia sẻ: “Tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới các Giám Khảo Quốc Gia, Cố Vấn Quyền lực và Nhà tài trợ độc quyền mỹ phẩm Tricol - Italia đã tham dự, hỗ trợ và đồng hành cùng chúng tôi. Sự tin tưởng, đồng hành của họ qua từng vòng đấu Sơ khảo - Chung khảo và đặc biệt là vòng Chung kết vừa qua là niềm vinh dự mà Tóc và Sao luôn trân trọng. Điều đó cũng sẽ góp phần tạo nên sự phát triển bền vững cho các nhà tạo mẫu tóc trẻ nói riêng và ngành tóc Việt nói chung với sứ mệnh "Gìn giữ vẻ đẹp Việt””.
Khép lại thành công của mùa giải đầu tiên, Vietnam Hair Award tiếp tục chuẩn bị khởi động mùa giải thứ 2 với sự đổi mới hơn nữa về mặt chất lượng. Tricol và Tocvasao.net sẽ tiếp tục mang đến nhiều chương trình đẳng cấp, chất lượng được tổ chức quy mô trong thời gian tới.

Hair Idol 2016