06:05 18/03/2015
Tóc Tiên và cú lột xác hoàn hảo trong phong cách
Tóc Tiên đã khác rất nhiều so với hồi mới gia nhập showbiz. Sự lột xác trong phong cách ăn mặc của Tóc Tiên được người hâm mộ đánh giá cao.

Tóc Tiên từ một cô bé nữ tính dễ thương ngày nào nay đã lột xác với mái tóc ngắn cá tính và phong cách gợi cảm khiến nữ ca sĩ luôn nổi bật khi xuất hiện trong các sự kiện, đêm diễn.

Theo MASK Online, Tóc Tiên bước chân vào showbiz với giải nhất cuộc thi Yo! Cùng ước mơ xanh và là gương mặt ấn tượng của cuộc thi Người đẹp qua ảnh do Fujifilm tổ chức, ngay từ những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường, Tóc Tiên đã được biết đến như một giọng ca trẻ khá triển vọng của Vbiz. Không chỉ gây ấn tượng về chất giọng lạ, Tóc Tiên còn thu hút công chúng bởi nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt xinh xắn và vóc dáng cân đối. Lúc này, người ta dễ thấy phong cách thời trang của Tóc Tiên tuy khá nổi bật nhưng vẫn đi theo trào lưu của số đông giới teen trước đó: dễ thương và màu sắc kẹo ngọt.

Thế nhưng, từ khi qua Mỹ du học và phát triển sự nghiệp, Tóc Tiên đã dần cho thấy sự trưởng thành về mặt hình ảnh lẫn gout thời trang, thậm chí có thể nói rằng, Tóc Tiên của hiện tại đã thay đổi 180 độ so với ngày xưa. Mái tóc dài bồng bềnh - điểm nhấn đặc trưng của Tóc Tiên thời xưa - đã bất ngờ chuyển thành tóc pixie cá tính; những trang phục dễ thương hay "xì-tin" cũng được thế chỗ bởi style trendy, ấn tượng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Không quá khi nói rằng, với gout thẩm mỹ khá tinh tế cùng khả năng cập nhật xu hướng cực nhạy như hiện nay, Tóc Tiên đang dần trở thành một biểu tượng thời trang mới của giới trẻ trong showbiz Việt.

toc tien ngay moi gia nhap showbiz

Tóc Tiên ngày đầu bước chân vào showbiz Việt

Tóc Tiên và sư lột xác hoàn hảo trong phong cách

Tóc Tiên và sư lột xác hoàn hảo trong phong cách

Hình ảnh mới nhất của Tóc Tiên

Tóc Tiên quyến rũ trong bộ ảnh mới nhất

Không chỉ có sự thay đổi về gu thời trang, Tóc Tiên còn có sự thay đổi "chất" vể cả giọng hát và phong cách biểu diễn.

Theo Zing.vn,trên sân khấu, cô thể hiện phong cách biểu diễn cùng vũ đạo chuyên nghiệp, dù sexy nhưng vẫn giữ được nét văn minh trong mắt công chúng. Đây là kết quả của một quá trình dài được đào tạo và rèn luyện trong môi trường phương Tây.

Hair Idol 2016