17:56 14/02/2015
6 điều phụ nữ làm mẹ muốn và không muốn ngày Valentine
Những món quà tặng, bữa tối đắt tiền... chưa hẳn đã là những điều mà các mẹ thích trong ngày lễ tình nhân.

Phụ nữ muốn được tặng quà trong ngày Valentine, dĩ nhiên là thế. Nhưng không chỉ có vậy, nàng còn muốn được tặng những món quà đúng ý. Có một số những món quà đã trở thành truyền thống, nhưng truyền thống đôi khi thật nhàm chán.

Phụ nữ làm mẹ rất thông minh, họ dự đoán được. Và một khi đã trở thành chồng của nàng, cha của các con nàng, thì bạn phải mang về những món quà thực tế. Scarymom đã đưa ra một số gợi ý về những món quà Valentine dành cho các nàng đã làm mẹ!

Chocolate

Nàng không muốn: Một hộp chocolate khổng lồ trông có vẻ rất hoành tráng với bên ngoài hào nhoáng. Nếu mình mua nó tặng cho nàng, nàng sẽ giả vờ như rất vui mừng (vì nàng thích chocolate mà) và chén luôn 2 hoặc 3 miếng để ăn mừng ngày Valentine. Sau đó, hộp chocolate cồng kềnh sẽ nằm im lìm trong tủ lạnh và có thể sẽ trở thành món mồi hấp dẫn cho lũ trẻ.

Nàng muốn: Chỉ một thanh hoặc một hộp chocolate “nhỏ nhưng có võ”, loại mà nàng cực kỳ yêu thích: có hạnh nhân, hoặc có sữa/rượu trong nhân kẹo chẳng hạn... Nói chung là nàng chỉ cần nhấm nháp miếng chocolate chất lượng hàng đầu... Nàng thà thưởng thức một thanh kẹo chất lượng còn hơn là chén đầy một hộp chocolate thường thường.

Rượu

Nàng không muốn: Có, nàng thích rượu vang, nhưng đã có quá nhiều rượu vang trên tủ rượu và có lẽ nàng không cần thêm một chai vang nào nữa. Vì thế, mình không cần mất công nhờ các em tiếp thị tư vấn về loại vang nào dễ uống và sành điệu nhất để tặng nàng. Đơn giản là vì người thích rượu vang thì chỉ trung thành với một khẩu vị riêng duy nhất, không muốn thay đổi. Chưa nói đến nàng đã có quá nhiều vang ở nhà rồi.

Nàng muốn: Thật tuyệt nếu mình rủ nàng đi thưởng thức một ly vang đỏ ở một góc lãng mạn nào đó trong thành phố. Đã bao lâu rồi nhỉ, hai vợ chồng không có những giây phút riêng tư tình cảm như thế? Tại sao mình lại không nghĩ ra một buổi hẹn hò như tình nhân, bằng cách sắp xếp một ai đó có thể giúp nàng trông con đêm Valentine để hai đứa có thể ra khỏi nhà cùng nhau và hưởng thụ những khoảnh khắc lãng mạn.

Nữ trang

Nàng không muốn: Nữ trang ư? Nàng sẽ không từ chối nó, vì nàng yêu những thứ lấp lánh. Nhưng nàng ít có cơ hội mang đồ trang sức thì mình cũng không cần thiết mua tặng nàng. Sau khi sinh con, nàng sẽ rất hạn chế mang đồ trang sức trên người vì nguy cơ bé sẽ nhai bông tai của mẹ, giựt dây chuyền của mẹ, gỡ - ném vòng tay của mẹ…

Nàng muốn: Cũng là trang sức, nhưng nàng sẽ vô cùng cảm động nếu được tặng những món đồ handmade: sợi dây chuyền có mặt là hình ảnh gia đình chẳng hạn hoặc chiếc vòng hạt châu do chính chồng con tự xâu thành chuỗi tặng nàng… Có lẽ chưa bao giờ nàng được tặng món đồ nào dễ thương và ý nghĩa đến thế.

couple19-5436-1423891741.jpg

Ảnh minh họa.

Hoa

Nàng không muốn: Cũng giống như nhiều phụ nữ, nàng yêu hoa tươi. Nàng thích được tặng hoa và chưng trong những chiếc bình nàng kỳ công lựa chọn. Những bình bông sẽ mang đến sắc màu vui nhộn làm bừng sáng căn nhà. Nhưng, có lẽ nàng không muốn hoa trong ngày Valentine, bởi vì những bó hoa đắt đỏ chỉ có thể làm nàng vui mắt trong vòng hai ngày trước khi rụng cánh tơi tả. Quả là phí phạm và các bà mẹ không thích điều đó!

Nàng muốn: Đươc tặng hoa handmade. Nếu thực sự muốn tặng hoa cho mẹ nhân ngày Valentine, mình có thể cùng con cắt, vẽ, tô màu hoa, hoặc thậm chí sử dụng vết mực in những bàn tay bé nhỏ thành những bông hoa to lớn để nàng có thể lồng kính giữ mãi mãi. Chỉ cần các nghệ nhân gia đình chú ý tới màu sắc mẹ yêu thích, loài hoa mẹ yêu thích...

Bữa tối

Nàng không muốn: Đi ra ngoài ăn tối. Nàng không muốn chi tiêu một đống tiền cho một hóa đơn nặng ký tại một nhà hàng đắt tiền và đông đúc bởi vì bữa tiệc đó chỉ tổ chức duy nhất một lần trong ngày đặc biệt của năm. Hơn nữa, nàng cũng chẳng muốn phải chi một khoản nữa cho taxi để có thể đưa cả nhà đi ăn tối. Nói chung là đi ăn nhà hàng ngày nào cũng được, trừ ngày Valentine và lễ Tết.

Nàng muốn: Thật tuyệt vời cho một bữa tối quây quần cả gia đình và nàng… chẳng phải đụng tay vào món gì cả. Chỉ có chồng và con phục vụ nàng, chu đáo và hợp ý như cách nàng đã phục vụ ba cha con suốt mấy năm qua. Dĩ nhiên là sau khi dùng bữa xong, nàng cũng chẳng phải xắn tay dọn dẹp, hãy để nàng ung dung ngồi ghế sofa xem tivi hay thưởng thức âm nhạc.

'Chuyện ấy'

Nàng không muốn: phải "yêu" ép buộc. Nàng cũng có hứng thú với chuyện yêu. Thật là hoàn hảo nếu như Valentine nàng có cả hoa, quà, bữa tối thịnh soạn, môt chút rượu vang cho hưng phấn và một cuộc yêu nồng cháy. Nhưng nàng cũng không thích cảm giác bắt buộc phải quan hệ chỉ vì nó là ngày Valentine. Đêm nay được mệnh danh là đêm của tình yêu và sự lãng mạn, nhưng không bắt buộc phải có "chuyện ấy" nếu như cả hai đã kiệt sức...

Nàng muốn: Sự phá cách trong chuyện yêu. Một tư thế mới mẻ, một cảm giác mới mẻ từ những cái vuốt ve hay mơn trớn chẳng hạn. Hoặc là hãy kéo dài thêm màn dạo đầu, hãy để chuyện yêu thăng hoa hơn bình thường bằng nến, chút rượu vang, hoặc mùi hương. Nếu ấp ủ dự định gì để nàng chạm đỉnh yêu đương, thì hãy mạnh dạn thể hiện đi nhé. Hãy làm cho nàng cảm thấy đặc biệt, được yêu thương và chiều chuộng tối đa.

Trà Xanh

Hair Idol 2016