00:42 04/12/2019
​Hương Sắc Xứ Trà 2020 chào đón sự trở lại của NTMT Nguyễn Thị Hạnh
Hương Sắc Xứ Trà – Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên sẽ là sự kiện mà NTMT Nguyễn Thị Hạnh hướng đến trong năm 2020 sắp tới cùng thương hiệu.
Một trong những sự kiện lớn nhất ngành tóc Việt nói chung và ngành tóc Thái Nguyên nói riêng đã có sự khởi động cùng sự xác nhận tham gia của các tên tuổi lớn ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. Đây là một trong những sự kiện văn hóa xã hội được quan tâm nhất khi năm 2019 chuẩn bị khép lại và đặc biệt với các nhà tạo mẫu tóc Thái Nguyên sự kiện lại càng có một ý nghĩa đặc biệt. Đây không chỉ là một chương trình giỗ tổ, sự kiện để các thế hệ hậu bối sau nhớ về công ơn của tổ nghề mà còn là nơi gắn kết cộng đồng ngành tóc, vinh danh những tên tuổi có cống hiến với ngành tóc suốt những năm qua. NTMT Nguyễn Thị Hạnh chính là một trong những nhà tạo mẫu đầu tiên xác nhận tham dự chương trình giỗ tổ ngành tóc được tổ chức trang trọng vào dịp đầu năm tại Thái Nguyên.

Với 14 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, NTMT Nguyễn Thị Hạnh gây ấn tượng với ngành tóc bởi những thiết kế độc, lạ và đầy tính kỹ thuật. Mỗi đường kéo, mỗi tác phẩm chị dành tất cả tâm huyết của bản thân cho nghề. Năm 2019, chị cũng để lại ấn tượng lớn với việc đưa thương hiệu Salon Hạnh lọt top những đề cử danh giá, có được lượng khách hàng ổn đinh trong năm. Không chỉ nhận được sự công nhận từ phía các chuyên gia, chị còn nhận được sự yêu thương, tin tưởng từ phía các khách hàng dành cho bản thân chị và thương hiệu tại xóm Vai Cày, xã Bản Ngoại, Đại Từ, Thái Nguyên.

Các sản phẩm được NTMT Nguyễn Thị Hạnh thiết kế 



Trên sân khấu vinh danh tại Lễ giỗ tổ ngành tóc sắp tới, NTMT Nguyễn Thị Hạnh cũng chuẩn bị những thiết kế mang đến trình diễn tại sự kiện. Ngay từ thời điểm hiện tại, chị chuẩn bị hoàn tất ý tưởng cho màn trình diễn này. Hương Sắc Xứ Trà – Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2019 sẽ được tổ chức vào đầu năm 2020.

Hair Idol 2016