18:19 10/10/2020
NTMT Tony Sỹ: Đại diện tài năng ngành tóc Quảng Ngãi tham dự Kỷ lục Guinness 2020
Tocvasao.net - Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 tiếp tục công bố những cái tên cuối cùng xuất hiện tại các hạng mục đề cử vinh danh tài năng châu Á. Cái tên gây chú ý lần này là NTMT Tony Sỹ với việc lọt top 2 đề cử vinh danh lớn tại chương trình là Top salon vàng châu Á và Kéo vàng châu Á 2020.

Đến với ngành tóc là cơ duyên lớn với NTMT Tony Sỹ. Bản thân là người yêu thích cái đẹp, yêu thích công việc sáng tạo của nghề tóc, anh đã không ngừng nỗ lực, kiên trì định hướng bản thân đi theo đúng đam mê. Chính điều đó đã dẫn đường, chỉ lối đưa anh tiến xa hơn trên con đường phát triển của ngành tóc.

Năm 2020, NTMT Tony Sỹ đánh dấu chặng đường tròn 20 năm làm tóc. Vào nghề từ thời điểm tạo mẫu tóc với còn theo xu hướng của thế kỉ cũ, vậy nhưng anh tiếp thu và học hỏi rất nhanh. Hầu hết công nghệ làm tóc ở salon hiện nay đều đã thay đổi hoàn toàn. Không chỉ học hỏi kinh nghiệm của người đi trước, anh đón nhận và sáng tạo theo xu hướng nghệ thuật tóc mới để dung hòa cả hai yếu tố cổ điển và hiện đại trong mỗi sản phẩm tóc của khách hàng.



Trên chặng đường làm nghề của NTMT Tony Sỹ, anh luôn cảm thấy bản thân vô cùng may mắn khi gặp được những người thầy tâm huyết, tận tình chỉ bảo. Cùng với tài năng và sự nỗ lực của bản thân, tay nghề của anh ngày càng cao, các tác phẩm ngày càng nhận được sự yêu thích của khách hàng và giới chuyên gia ngành tóc.



Một số tác phẩm khác của NTMT Tony Sỹ: 




Trong suốt những năm tháng đã qua, anh đã không ngừng phát triển bản thân và tiến xa hơn trên con đường đào tạo. Không chỉ làm đẹp cho người, việc xây dựng nên một nền móng vững chắc giúp nhiều bạn trẻ tiếp cận với ngành tóc trở thành mục tiêu làm nghề của anh. Anh cũng dành rất nhiều thời gian để phát triển thương hiệu salon mang tên bản thân tại 185 Phan Đình Phùng, thành phố Quảng Ngãi.

Kéo vàng châu Á và Top salon vàng 2020 là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực, cố gắng đã qua, cũng là động lực để NTMT Tony Sỹ phát triển tài năng trong thời gian tới. Chúc anh sẽ đạt được kết quả tốt nhất tại sân chơi danh giá này.

Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc Việt Nam được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Orzen. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của các nhà tạo mẫu tóc tài năng vào trung tuần tháng 10 tới đây. 

Hair Idol 2016