15:34 17/04/2018
Vẻ đẹp mê hoặc trong bộ sưu tập “Phố Núi” của Hiệp hội Cây kéo Vàng Thái Nguyên
Ngắm bộ sưu tập tóc được tạo nên bởi đôi bàn tay tài hoa của những thành viên Hiệp hội Cây kéo Vàng Thái Nguyên cả khán phòng Gala giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên như vỡ òa trong cảm xúc được thăng hoa với nghệ thuật.
Không chỉ gây bất ngờ bởi nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và hấp dẫn từ múa lân, khai trống hội, hầu đồng mà khán giả tham dự Gala giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2018 còn được chiêm ngưỡng những “tuyệt phẩm” tóc đầy sáng tạo của các thành viên Hiệp hội Cây kéo Vàng Thái Nguyên trong đêm hội.
 


Lấy cảm hứng từ nét đẹp phố núi của xứ Chè Thái Nguyên, hình ảnh thiên nhiên đầy gần gũi và giàu sức sống, 12 thành viên của Hiệp hội Cây kéo Vàng đã tài tình tạo nên một bộ sưu tập tóc hội tụ vẹn tròn sắc. Những hình ảnh quen thuộc như cây chè, chim công thú… đều được các nhà tạo mẫu tái hiện lại với một diện mạo mới, vẻ cao sang và  thái độ trân trọng những nét đẹp thiên nhiên đều được thể hiện rất rõ qua thần thái của những người mẫu trình diễn bộ sưu tập. Bên cạnh đó, trong bộ sưu tập các thành viên của Hiệp hội Cây kéo Vàng còn khéo léo kết hợp với các phụ kiện để tôn vinh giá trị của tác phẩm.
 


 Bà Mỹ Huệ - Chủ tịch CLB Cây Kéo Vàng Thái Nguyên chia sẻ thêm: “Ngoài mục đích quảng bá về hình ảnh, nét đặc trưng của TP Thái Nguyên, BST Phố Núi còn có ý nghĩa thiêng liêng là hướng về truyền thông “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc mà chúng tôi muốn gửi gắm. Hi vọng mỗi ai dù có đi xa đến đâu thì hãy luôn nhớ về nguồn cội của mình, nơi nuôi nấng và cho ta trưởng thành, nơi cho ta cơ hội để làm người, để sống thật có ý nghĩa cho quê hương”.


,

Hair Idol 2016