17:22 19/05/2022
Giám khảo Nguyễn Chí Thanh - Founder Hệ thống tóc nam Thanks Barber
Tocvasao.net – Là giám khảo quyền lực cũng là một trong những nhà tài trợ của cuộc thi quy mô đầu tiên của ngành barber Việt mang tên Best Barber Vietnam 2022, chuyên gia Thanks Barber đang vô cùng mong đợi vòng thi đầu tiên của chương trình diễn ra. Anh sẽ cùng với anh tài Barber cả nước hội ngộ tại Thủ Đô vào ngày 23/5 tới đây.

Giám khảo Thanks Barber đánh giá cao thí sinh dám mạo hiểm, dám thử thách bản thân

 

Được biết đến là bậc thầy barber, giảng viên đào tạo barber tài năng của ngành tóc Việt, sự tham gia đánh giá, đồng hành của chuyên gia Thanks Barber là yếu tố quan trọng khẳng định chất lượng chuyên môn của Best Barber Vietnam 2022. Bằng kinh nghiệm và kỹ thuật nhiều năm trong nghề, anh sẽ cùng với hội đồng giám khảo tìm ra các đại diện xuất sắc nhất tham gia thi đấu tại Chung kết cuộc thi được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 6/2022.


Chuyên gia Thanks Barber hiện là CEO của thương hiệu Thanks Barber 


Không gian barber được chuyên gia Thanks Barber đầu tư 

Chuyên gia Thanks Barber hay còn được biết đến với tên gọi Nguyễn Chí Thanh. Sinh năm 1992 tại Phúc Yên - Vĩnh Phúc, anh đã có tròn 12 năm vững bước thành công trong giới barber. Đối với anh khi theo nghề không đơn giản chỉ là làm nghề mà đó còn là một đam mê và là một sự nghiệp mà mỗi cá nhân theo đuổi.
 

Trên cương vị Ban giám khảo kiêm huấn luyện viên và cũng là Nhà Tài Trợ của chương trình Best Barber Vietnam 2022, chuyên gia Thanks Barber cho biết đã chuẩn bị một tinh thần sẽ luôn cháy hết mình với nghề. Đề cao tính công bằng và khách quan, anh mong muốn Best Barber sẽ tìm ra một tài năng đích thực để vinh danh và tạo cơ hội phát triển.


Nhiều Barber trẻ tài năng hiện nay là học trò của chuyên gia Thanks Barber

“Mình tin đây sẽ là cuộc thi lớn nhất của ngành Barber từ trước đến nay và sẽ là một sân chơi cho tất cả các Barber sau này. Đối với mình thì những tiêu chí về tổng thể hoàn hảo hoặc những tác phẩm phá cách vượt khỏi những khuôn khổ sẽ gây ấn tượng mạnh với mình. Tại vì những thí sinh dám mạo hiểm, dám thử thách bản thân sẽ là những Barber tài năng thúc đẩy ngành tóc nam ngày càng đi lên”, chuyên gia Thanks Barber chia sẻ về tiêu chí đánh giá tại cuộc thi sắp tới.


Nam giám khảo mong muốn tìm ra được một tài năng đích thực tại Best Barber Vietnam 2022

 

Chuyên gia Thanks Barber cho biết thêm, sự thành công của Best Barber Vietnam 2022 đóng vai trò rất lớn trong việc nâng tầm giá trị ngành Barber lên một tầm cao mới. Ngành tóc nam sẽ được nhiều Ban ngành và các công ty hỗ trợ phát triển hơn nữa tại thị trường Việt Nam.
 

Đối với các thí sinh khi tham gia chương trình, nam giám khảo khuyên các bạn hãy chuẩn bị cho mình một phong thái tự tin và một hình ảnh của nhà vô địch. Đó chính là điều mà các ban giám khảo mong đợi nhất. “Chúc tất cả anh em Barber tham gia sẽ vững vàng và có sự chuẩn bị thật tốt để có một kết quả tuyệt vời nhất. Chúc anh em luôn giữ ngọn lửa đam mê như ngày hôm nay và luôn cháy hết mình với đam mê”, giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực Thanks Barber động viên thí sinh tham dự.

 

Best Barber Vietnam 2022 với kịch bản hấp dẫn và quy tụ nhiều ngôi sao tài năng của ngành Barber phía Bắc hứa hẹn sẽ mang tới những điều bất ngờ cho cuộc thi đầy tính cạnh tranh mùa này. Với sự tổ chức chuyên nghiệp của Trang tin Tocvasao.net cùng sự bảo trợ truyền thông uy tín của Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam chắc chắn Best Barber Vietnam sẽ mang tới một làn gió mới cho giới Barber cả nước. Best Barber Vietnam 2022 với vòng sơ khảo đầu tiên mang tên “Giấu mặt” dự kiến diễn ra vào ngày 23/5/2022 tại Hà Nội.

Best Barber Vietnam 2022 được tài trợ bởi 3 thương hiệu lừng danh trong giới Barber cả nước là thương hiệu Mạnh Nguyễn - Nhà cung cấp kéo và tông đơ thuộc Top đầu tại Việt Nam cùng 2 CEO đình đám trong giới Barber là CEO Thanks Barber và CEO Phong BvB đồng tài trợ Vàng cho cuộc thi năm nay

Hair Idol 2016