23:09 08/07/2022
NTMT Phạm Xuân Hải đón đầu xu hướng tóc đẹp
Tocvasao.net - Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 đã vinh danh tài năng cùng những cống hiến không ngừng nghỉ của NTMT Phạm Xuân Hải trong nhiều năm qua với thành tích Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ.


NTMT Phạm Xuân Hải đón đầu xu hướng tóc đẹp

 

Sinh năm 1990, NTMT Phạm Xuân Hải thuộc top những tên tuổi tạo mẫu có kỹ thuật tốt được cộng đồng công nhận. Nhiều năm theo đuổi lĩnh vực thiết kế và đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT tài năng đã có được thành công mà nhiều chuyên gia làm đẹp đang hướng đến. Anh hiện chủ salon Phạm Hải nhận được sự yêu thích, tin tưởng của đông đảo khách hàng.


NTMT tài năng nhận vinh danh trên sân khấu 

15 năm kinh nghiệm làm nghề, NTMT Phạm Xuân Hải từng bước xây dựng tên tuổi của bản thân dựa trên nền tảng kiến thức và trình độ chuyên môn vô cùng vững vàng được đào tạo. Đi chậm nhưng chắc, sự khẳng định của anh trong ngành không chỉ là người thầy có nhân cách vàng mà xứng đáng là một nghệ nhân bàn tay vàng của lĩnh vực làm đẹp đỉnh cao. Giải thưởng trao tặng hoàn toàn xứng đáng với những gì mà anh đã khẳng định trong những năm qua. 


Nhiều thành tích lớn trong nghề khẳng định tài năng của NTMT Phạm Xuân Hải 

Với thành tích đạt được tại các chương trình lớn về làm đẹp, NTMT Phạm Xuân Hải hứa hẹn sẽ nâng tầm giá trị cho đỉnh cao của nghệ thuật tóc. Thương hiệu thiết kế tạo mẫu và đào tạo thiết kế tạo mẫu do anh sáng lập trở thành nơi dạy nghề uy tín.  Trong suốt thời gian qua, salon do anh sáng lập đã mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng yêu thương gửi gắm của các bậc phụ huynh. Salon tóc luôn đổi mới xu hướng trong lãnh vực làm tóc, dạy nghề và phát triển nghề.


 

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 
 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 

 

Salon Phạm Hải

Địa chỉ: Lộc Nam – Bảo Lộc – Lâm Đồng

Hair Idol 2016