11:02 02/12/2017
Chuyên gia Thúy Hằng – “tượng đài” thành công cho nghệ thuật bới tóc
Nếu như tranh giúp họa sĩ tạo nên những tác phẩm hội họa để đời thì đối với các nhà tạo mẫu tóc, mái tóc chính là nguồn cảm hứng bất tận để họ tạo nên những tuyệt phẩm nghệ thuật độc đáo. Với lối tư duy sáng tạo, sự kết hợp tinh tế những phụ kiện, họa tiết bắt mắt đã giúp nghệ thuật bới tóc hiện nay đang thu hút đông đảo sự quan tâm của xã hội. Để có được sức lan tỏa đến vậy, không thể không kể đến vai trò của người “thầy”, người đã truyền cảm hứng cho thế hệ những người yêu nghệ thuật – chuyên gia Thúy Hằng.

Chuyên gia Thúy Hằng là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Ngôi sao ngành tóc 2017
 
Lựa chọn nghề bới tóc khi khái niệm về ngành nghề này còn xa lạ với nhiều người quả là quyết định liều lĩnh khi Thúy Hằng còn trẻ. Đam mê nghệ thuật thiết kế tóc từ sớm, mong muốn được “thổi hồn” cho các tác phẩm tóc trở nên ấn tượng hơn, chuyên gia Thúy Hằng đã quyết tâm chinh phục con đường vinh quang với nghề. Bằng sự nỗ lực qua năm tháng, tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ, can đảm đến nhiều vùng đất mới trải nghiệm vì tình yêu cháy bỏng với nghề, hôm nay mọi người đã nhìn nhận Thúy Hằng ở một vai trò mới, đó là một trong những chuyên gia đào tạo hàng đầu nghệ thuật bới tóc tại Việt Nam.

Tỉ mỉ, chu đáo là phần đa lời nhận xét khách hàng dành cho chuyên gia Thúy Hằng
 
Đảm nhiệm vị trí giám đốc Học viện Hằng Thúy Nguyễn – nơi “chắp cánh” cho những tâm hồn yêu nghệ thuật, mỗi năm chuyên gia Thúy Hằng đào tạo ra hàng trăm học viên ưu tú, những chuyên gia bới tóc chuyên nghiệp cho làng nghệ thuật nước nhà. Được biết, Học viện Hằng Thúy Nguyễn cũng chính là đối tác thường xuyên của nhiều chương trình thi Hoa hậu và Người đẹp cả nước. Có lẽ bởi tay nghề “bậc thầy” cũng phong cách làm việc tận tâm của chuyên gia Thúy Hằng đã giúp Học viên có tiếng bay xa đến vậy. Không chỉ bận rộn với công việc quản lí, kinh doanh chuyên gia Thúy Hằng còn tất bật với các lời mời đào tạo khắp ba miền Bắc Trung Nam trong cả nước, đặc biệt Hà Nội và Sài Gòn chính là những nơi níu giữ chân chị thời gian lâu nhất.
 
Chuyên gia Thúy Hằng sở hữu đội ngũ học viên đông đảo


Học viện Hằng Thuý Nguyễn là đối tác thường xuyên của nhiều chương trình thi Hoa hậu và Người đẹp cả nước
 
Tò mò về bí quyết thành công của chị, PV Tocvasao may mắn được lắng nghe những tâm tư từ chuyên gia Thúy Hằng: ”Đối với tôi, nhiệt huyết và đam mê cho tôi động lực để làm nên thành quả hiện tại. Hãy cứ đam mê, hãy cứ phấn đấu rồi bạn sẽ đi đến thành công. Bởi vậy tôi luôn dạy bảo học viên rằng phải  kiên trì học tập, chăm chỉ khám phá nhiều kiến thức mới, làm nghề bằng cái tâm thì mới dành được sự tin tưởng và tin yêu của khách hàng”.
 
Học viện Hằng Thuý Nguyễn là đơn vị đào tạo nghệ thuật bới tóc chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay


Nghệ thuật tóc là thế giới nghệ thuật mà ít ai có thể chinh phục được

Đội ngũ nhân viên, học viên chuyên nghiệp tại Học viện Hằng Thuý Nguyễn

 
Thêm một tin vui được tiết lộ, mới đây, chuyên gia đã được bầu chọn đề cử trong hạng mục giải thưởng “Ngôi sao của năm” của sự kiện Oscar for hair 2017. Mong rằng với kinh nghiệm chuyên môn vững vàng sẽ giúp chị gặt hái được thành công và mang về ngôi vị cao quý này.
 
Học viện Hằng Thuý Nguyễn – đơn vị đào tạo nghệ thuật bới tóc chuyên nghiệp
Địa chỉ: 633 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Hair Idol 2016