15:23 15/11/2022
NTMT Mr.Phạm - Giám khảo quốc gia chương trình Vietnam Hair Talent 2022
Tocvasao.net - Khép lại chương trình thành công tốt đẹp trên cương vị giảm khảo quốc gia, chuyên gia đài tạo - Mr.Phạm luôn vững bước phát triển xây dựng chất riêng, nâng cao tên tuổi và địa vị trong nghề.
        
          Mr.Phạm - Giám khảo chương trình Vietnam Hair Talent 2022
 
Một trong những chương trình, sân chơi bùng nổ nhất và cùng sự góp mặt của các anh chị làng trình trong nghề. Cũng không thể phủ nhận nhờ sự tâm huyết và nỗ lực hết mình của NTMT Mr.Phạm - giám khảo, chuyên gia đào tạo học viên hàng đầu hiện nay đã tìm kiếm được những tài năng triển vọng trong ngành tóc.

       
            Mr.Phạm - Người đồng hành trong các cuộc thi

      
 
Với niềm đam mê ngành tóc có từ rất sớm, ngày từ khi mới bắt đầu vào nghề nhà tạo mẫu tóc này đã xác định phải thành công trên con đường làm đẹp này. Bắt đầu từ con số 0, tưởng chừng những dự định trước đó khó có thể thực hiện thì với nghị lực và ý chí quyết tâm với nghề đã đưa anh đến với thành công của bản thân. Lăn lộn với duyên nghề từ tóc nam sang nữ, cũng có chút thành tự vói bao nỗ lực gắn bó với CÂU LẠC BỘ câu kéo vàng trên cương vị (Ủy viên ban chấp hành) và vào Hội viên Chi hộ Giáo viên ngành Tóc và Thẩm mỹ.
 
        
           Mr.Phạm tham gia nhiều cuộc thi với nhiều thành tích xuất sắc

        
         Tham gia chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cho anh chị em trong nghề

           
  
Sản phẩm dầu gội khử màu của Gouallty được ưa chuộng tại hàng ngàn salon chuyên nghiệp tại Việt Nam

Đam mê cháy bỏng với nghề tóc kết hợp với gu thẩm mỹ nắm bắt xu hướng nhanh chóng, NTMT Mr.Phạm luôn mang đến cho khách hàng những mái tóc chắc khỏe, không kém phần trẻ trung năng động. Mang trong mình niềm đam mê khát khao như vậy, Mr.Phạm luôn tìm tòi và khám phá những trường phái tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trên thế giới, những màu tóc nhuộm phá cách và thời thượng, cũng như những kiến thức chuyên sâu về mái tóc. Bên cạnh đó, anh đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể khẳng định vị trí của bản thân trong ngành tóc Việt. Tích lũy kiến thức và kinh nghiệm, anh điều hành và phát hành thương hiệu tóc Mr.Phạm thành công nhất.

             
             Anh luôn chia sẻ kinh nghiệm kiến thức cho các bạn nghề

             
                  Một người thầy đào tạo học viên có tâm

            
               Khách hàng luôn tin tưởng vào tay nghề của anh

Anh còn được biết đến với tư duy nghề khác biệt, phá vỡ các quan điểm sử dụng hóa phẩm sai lầm trong ngành tóc, dẫn đầu xu hướng bảo vệ sức khỏe, đồng thời mang đến những kiểu tóc đẹp cho khách hàng. Bằng các sản phẩm tóc chính hãng cao cấp, NTMT Mr.Phạm cũng khẳng định phong cách riêng khi không ngừng sáng tạo những mẫu tóc nhuộm thời thượng và thu hút.

         
              Chăm chút cho từng mái tóc
         

                           Một số mẫu tóc anh thiết kế
           

            

Chặng hành trình phía trước còn nhiều khó khăn, thử thách, NTMT Mr.Phạm với nền tảng kiến thức vững mạnh tự tin chinh phục và vượt qua những thách thức đó. Anh sẽ còn xuất hiện trên nhiều cương vị mới tại các sự kiện tầm cỡ trong thời gian tới.



 

Hair Idol 2016