01:18 27/09/2019
​Salon Phong Cách chiến thắng giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng 2019
Nhà sáng lập Salon Phong Cách – NTMT Ánh Sinh không giấu được niềm xúc động với thành tích mà salon của chị đạt được tại cuộc thi.
Với số lượng bình chọn áp đảo các đối thủ, được sự đồng thuận của hội đồng nghệ thuật, salon Phong Cách do NTMT Ánh Sinh sáng lập đã chiến thắng giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng 2019. Đây là sự khẳng định cho chuyên môn của NTMT Ánh Sinh cùng thương hiệu của chị trong ngành tóc. Khách hàng ủng hộ, tin tưởng là yếu tố quan trọng nhất mang chị đến giải thưởng danh giá tại cuộc thi Ngôi Sao Tóc Việt 2019.

Nhà sư phạm Đức Oscar và nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao giải thưởng danh giá cho NTMT Ánh Sinh trên sân khấu chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2019 

Bên cạnh giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng 2019, NTMT Ánh Sinh cũng đạt được một giải thưởng quan trọng khác là giải vàng tài năng. Màn trình diễn của chị trên sân khấu cuộc thi cũng vô cùng ấn tượng, nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia đánh giá. Đó có thể coi là tâm huyết của NTMT Ánh Sinh sau thời gian dài cố gắng. Bên cạnh yếu tố kỹ thuật, sự sáng tạo trên tác phẩm là điều mang tác phẩm của chị đến gần hơn với khách hàng.

Phần trình diễn của NTMT Ánh Sinh trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019




Chúc mừng NTMT Ánh Sinh và salon Phong Cách. Với thành tích đã đạt được, mong rằng chị sẽ có những bước tiến quan trọng tiếp theo trong sự nghiệp làm nghề trong tương lai.  

Hair Idol 2016