21:33 04/09/2018
Nhà tạo mẫu tóc Anh Quốc: “Ngôi vị quán quân cuộc thi lớn nhất ngành tóc mùa thu đông năm nay sẽ thuộc về tôi”
Càng về cuối, cuộc đua chạm tay tới ngôi vị quán quân của cuộc thi lớn nhất ngành tóc Việt thu đông 2018 ngày càng hấp dẫn. Những tên tuổi tạo mẫu danh tiếng và có thâm niên cao với nghề bắt đầu lộ diện và khuấy động không khí trước giờ khởi tranh. Một trong những cái tên đặc biệt gây chú ý và đầy hứa hẹn cho ngôi vị cao nhất cao nhất cuộc thi là Nhà tạo mẫu tóc Anh Quốc vừa bất ngờ xác nhận tham gia tranh tài tại Festival Tóc Thu Đông 2018.
Đi đầu trong lớp thế hệ các nhà tạo mẫu trẻ tài năng của làng tóc Việt, Anh Quốc gây ấn tượng với đồng nghiệp, khách hàng bởi chính tài năng và trách nhiệm nghề nghiệp của mình. Anh được xem là một trong những biểu tượng lớn cho các nhà tạo mẫu trẻ với sự nỗ lực không ngừng nghỉ không ngại khó, ngại khổ để đi đến thành công trong ngành tóc. Với các mẫu tóc ấn tượng kết hợp hài hòa giữa màu nhuộm và kiểu dáng, rất nhiều khách hàng đã trở nên xinh đẹp hơn qua bàn tay phù thủy của nhà tạo mẫu Anh Quốc. Một khách hàng hào hứng chia sẻ rằng: “Lúc đến chỉ nghĩ là sẽ làm kiểu tóc giống với mọi người, sao cho gọn gàng thôi, sau khi được Anh Quốc xử lý qua bằng một vài đường cắt định hình, tôi thực sự bất ngờ về thay đổi của bản thân. Tôi được nhiều người nhận xét  trẻ ra chục tuổi đấy!”.
 

Nhà tạo mẫu tóc Anh Quốc
 

Mái tóc đơn giản nhưng thể hiện sự tinh tế của nhà tạo mẫu lâu năm  Anh Quốc

11 năm gắn bó với nghề tóc là 11 năm Anh Quốc nỗ lực cố gắng phát triển thương hiệu tóc mang tên mình. Theo khảo sát của nhỏ của chúng tôi, 90% khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây đều sẽ quay trở lại lần 2,3 để tiếp tục dùng các sản phẩm của salon Anh Quốc. Nhận được sự ủng hộ lớn như vậy từ khách hàng chính là niềm vui, là nguồn động lực cho mọi kế hoạch phát triển của thương hiệu Anh Quốc. Nhà sáng lập cũng chia sẻ: “Bước sang thập niên thứ hai gắn bó với ngành tóc Việt, thật may mắn cho tôi khi vẫn nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng. Đó là sự công nhận lớn với bản thân Anh Quốc và với thương hiệu tóc của mình. Đáp lại sự ủng hộ đó, tôi cũng không ngừng cập nhật những xu hướng công nghệ hàng đầu thế giới về áp dụng tại salon, phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng”. Với sự phát triển chóng mặt của ngành làm đẹp này, cạnh tranh giữa các salon ngày càng trở nên khốc liệt, để duy trì được salon đã khó nay Anh Quốc lại có một sự phát triển vượt bậc là điều nhiều đồng nghiệp trong nghề nhìn anh với con mắt ngưỡng mộ. Năm 2017, thương hiệu tóc Anh Quốc xuất sắc lọt top salon vàng của chương trình Hair Star, thành tích này một lần nữa khẳng định sức mạnh và giá trị thương hiệu của salon Anh Quốc trong làng tóc Việt.
 

Salon Anh Quốc tấp nập khách hàng đến làm đẹp
 

Nhiều khách hàng gửi gắm “một góc con người” tại salon uy tín này
 

Qúy phái hay sang trọng, trẻ trung đều được nhà tạo mẫu Anh Quốc tự tin thiết kế cho khách hàng
 
Vừa đăng ký tham dự, anh đã xây dựng lên rất nhiều ý tưởng cho bài thi trong Festival Tóc Thu Đông sắp tới. Anh Quốc nói: “Tôi mong muốn sẽ thiết kế một kiểu tóc ấn tượng cho bài thi sắp tới. Rất lâu rồi Anh Quốc mới trở lại sàn thi đấu của các cây kéo tài năng nhất, tôi rất muốn cầm trên tay chiếc cúp chiến thắng của mùa giải này. Và để thực hiện được nó tôi sẽ cố gắng từng ngày, chuẩn bị tốt nhất cho bài dự thi và hãy đón chờ màn trình diễn của  trên sân khấu đẳng cấp sắp tới”.
  
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image007.jpg
Nhãn hàng tài trợ Mỹ phẩm SH- ITALIA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image008.jpg
Nhãn hàng tài trợ OBSILKA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image009.jpg
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image010.jpg
Nhãn hàng tài trợ GREICY Hair Artist
Cùng nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đặc biệt cho các nhà tạo mẫu hàng đầu tại miền Bắc -  Festival Tóc Thu- Đông 2018.
 
Festival Tóc Thu Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019. Báo Tóc và sao đã phối hợp cùng nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác đến từ  Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… tổ chức đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay.  
Salon Anh Quốc
Địa chỉ: xã Hà Thượng, Đại Từ, Thái Nguyên

Hair Idol 2016