12:12 02/05/2017
Tưng bừng khai trương viện tóc Hải Govin
Vừa qua, chuyên gia đào tạo Hải Govin đã chính thức khai trương học viện tóc quốc tế Hải Govin tại phố Quang Trung - Hà Đông - Tp. Hà Nội.
 
Nhà sư phạm Hải Govin với hàng chục năm kinh nghiệm được biết đến là một trong những chuyên gia đào tạo hàng đầu hiện nay của ngành tóc Thủ Đô. Với quan điểm mang đến cho các học viên, những người đang theo đuổi nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp những kiến thức chuẩn, những giáo trình đạt chuẩn quốc tế chuyên gia đào tạo Hải Govin cho biết: " ngành tóc Việt Nam đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ vì vậy việc chuẩn hoá kiến thức, chuẩn hoá trong đào tạo là điều hết sức cấp bách và cần thiết. Những năm qua tôi đã tu nghiệp nghề tóc tại nhiều quốc gia phát triển như: Singapore, Hong Kong, Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc...chỉ với mong muốn học tập những kiến thức chuẩn, nhưng kĩ thuật mới, xu hướng mới để nhằm mang về cho các học viên thân yêu những giá trị đích thực trong việc học tập và theo đuổi nghề tóc. Với Hải Govin một học viên nghề tóc để đi tới thành công thì cần sự đam mê, sáng tạo, những kĩ thuật chuẩn và định hướng kinh doanh, quản lí rõ ràng. Tôi cũng mong rằng với những kiến thức và kinh nghiệm thực tế sau nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài tôi sẽ mang tới cho học viên những kiến thức chuyên môn bổ ích và thiết thực cho việc phát triển sự nghiệp của các em trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp".

Chuyên gia đào tạo Hải Govin, nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo Tóc & Sao, Mr Hạnh - GĐ thương hiệu Olashaka và người đẹp á hoàng trang sức Huyền Trang cắt băng khai trương viện tóc quốc tế Govin.
 

Nhà sư phạm Hải Govin được biết tới là chuyên gia đào tạo hàng đầu hiện nay của ngành tóc Việt.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà vui vẻ chụp hình cùng chuyên gia đào tạo Hải Govin và các học viên viện tóc quốc tế Hải Govin.




MC Imiss Thăng Long Thu Hằng, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, Á Hoàng Trang sức Huyền Trang và Biên tập viên Thu Hồi cùng tới chia vui với viện tóc Hải Govin.

Nhà sư phạm Hải Govin cùng Imiss Thăng Long Thu Hằng và Á Hoàng Trang Sức Huyền Trang.
 

Nhà sư phạm Hải Govin chụp hình lưu niệm cùng bạn bè người thân.


 

Học viện Quốc Tế Hải Govin – Số 611, Quang Trung, Hà Đông hiện đang là một trong những học viện tạo mẫu tóc uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
 
 

Hair Idol 2016