18:00 26/12/2015
Nhà sư phạm ngành tóc Đặng Quang Nam thắng đấu giá gây quỹ “Tóc nhân ái Việt Nam”
Oscars For Hair 2015 đã ghi dấu ấn sâu sắc bởi màn đấu giá đặc biệt nhằm quyên tiền cho quỹ “Tóc nhân ái Việt Nam”. Trong những vật phẩm quý giá được ban tổ chức đưa ra, nhà sư phạm ngành tóc Đặc Quang Nam đã rất hào hiệp khi liên tục trả giá cao nhất và anh chính là người sở hữu bức tranh đá quý mang biểu trưng “Ngôi sao của năm”.

NTM Nam Louis được biết đến là một trong những nhà sư phạm trẻ đầy tiềm năng của ngành tóc Việt. Anh hiện đang sở hữu chuỗi Salon danh tiếng Louis tại Hà Nội. Chia sẻ cùng phóng viên Tocvsao sau khi thắng đấu giá bức tranh đá quý Ngôi sao của năm với trị giá 30 triệu VNĐ, anh cho biết: “ Với tôi việc được chung tay cùng anh em ngành tóc thực hiện các hoạt động thiện nguyện là một điều hạnh phúc. Tôi luôn nghĩ mình là một người may mắn trong công việc, trong cuộc sống vì vậy tôi cũng mong muốn góp một phần sức lực nhỏ bé để chia sẻ với những người kém may mắn trong xã hội. Tôi hi vọng ngành tóc nói chung và quỹ tóc nhân ái nói rieeng sẽ còn nhiều hoạt động ý nghĩa góp phần làm cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn”.



Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao bức tranh đá quý mang biểu tượng “Ngôi sao ngành tóc” cho nhà sư phạm Đặng Quang Nam sau màn đấu giá nghẹt thở gây quỹ “tóc nhân ái Việt Nam”.
 

Mặc dù là 2 đồng nghiệp thân thiết nhưng trong màn đấu giá, NTM Anh Đào và nhà sư phạm Đặng Quang Nam liên tục đưa ra những con số khủng nhằm quyên tiền cho quỹ “Tóc nhân ái”.
 

Nhà sư phạm  Đặng Quang Nam đã có những chia sẻ rất chân thành về việc tham gia đấu giá của mình.
 

2 NTM đã có những chia sẻ rất cảm động trong việc đấu giá cho mục đích thiện nguyện.
 

NTM Anh Đào cho biết chị rất cảm phục trước tấm lòng và những hành động mà nhà sư phạm Đặng Quang Nam dành cho các hoạt động xã hội và thiện nguyện những năm qua.
 
 

Hair Idol 2016