22:51 26/10/2021
Quán Quân Vietnam Hair Award 2021 Loc Toni - Khẳng Định Tài Năng Nghề & Tầm Nhìn Khác Biệt
Tocvasao.net - Trên hành trình trở thành Quán quân Vietnam Hair Award 2021, Hair Artist Loc Toni đã khẳng định được tài năng nghề và tầm nhìn khác biệt của anh.

Tạo mẫu tóc là một ngành đòi hỏi tầm nhìn nghệ thuật. Mà đã gọi là “nghệ thuật” thì bất cứ nghệ thuật gia nào cũng mong muốn tìm kiếm cho mình một con đường khác biệt và độc nhất vô nhị. Chỉ có như thế, những thành tựu của nhà tạo mẫu tóc đó mới là những thành công rực rỡ nhất.

Điển hình như Quán quân của Vietnam Hair Award 2021 – Hair Artist Loc Toni. Trên hành trình chinh phục giải thưởng, anh vốn đã là một ngôi sao sáng trong ngành tạo mẫu tóc với lượng fan hâm mộ đông đảo. Với hơn mười năm kinh nghiệm và điểm xuất phát đến từ tay nghề gia truyền, Loc Toni là một trong những “Hair Artist” đúng nghĩa khi không ngừng sáng tạo ra những tác phẩm xuất sắc, khiến khách hàng của anh trở thành những phiên bản hoàn hảo hơn.  

 

Hair Artist Lê Hữu Lộc (Lộc Toni) giành giải Quán Quân VHA 2020-2021
 

Từ khát vọng dấn thân vào nghệ thuật tóc, Lộc Toni là một tấm gương cho sự nỗ lực vươn tới những tầm cao mới và hoàn thành những điều tưởng chừng như không thể. Ngoài việc sở hữu số năm kinh nghiệm hai chữ số, Lộc Toni còn sở hữu đôi mắt thẩm mỹ gây ấn tượng với bất kỳ ai được anh tạo kiểu. Tinh túy đó được kế thừa qua nhiều thế hệ và tay nghề gia truyền, Lộc Toni có xuất phát điểm từ truyền thống và những kỹ thuật vững chắc nhất.

Lộc Toni với năng khiếu vượt trội và gu thẩm mỹ cá tính
 

"Bạn sẽ tư vấn cho một cô gái văn phòng có tính cách dịu dàng nhuộm tóc Blue Ombre chỉ bởi vì đấy là xu hướng ư? Nếu vậy thì 'xu hướng' mà bạn đề cập cũng chỉ là một thứ vô giá trị mà thôi" - Lộc Toni.

Sáng tạo và chạy theo xu hướng là hai việc hoàn toàn khác nhau. Để trở thành một Hair Artist chuyên nghiệp, bạn phải là người dẫn đầu xu hướng bằng cách khám phá ra những kiểu tóc chưa từng thực hiện, chinh phục những màu nhuộm thời trang khó khăn và nổi bật, tìm hiểu và nghiên cứu sâu những sản phẩm tóc mới để tìm ra sản phẩm nào cao cấp, sản phẩm nào phù hợp, sản phẩm nào thật sự tốt cho mái tóc và sức khỏe của khách hàng.

Lộc Toni với tuổi nghề lâu năm cùng lượng kiến thức ngành tóc vượt trội
 

Với mong muốn mở mang kiến thức, nâng cao tay nghề, cũng như tìm kiếm phong cách riêng cho bản thân, vào năm 2013, Lộc Toni đã quyết định thực hiện những chuyến hành trình tu nghiệp của anh tại Anh quốc và Nhật Bản. Để có thể khám phá nhiều kỹ thuật cắt tỉa và tạo mẫu tóc mới mẻ từ nhiều nền văn hóa khác nhau, Lộc Toni đã có cơ hội làm việc và học hỏi với các chuyên gia tại đây. Trong những chuyến chuyên tu, Lộc Toni đã có cơ hội tiếp cận nhiều góc thẩm mỹ khác nhau, từ đó lĩnh hội được nhiều kỹ thuật hiện đại.

Lộc Toni luôn cho ra những kiểu tóc lẫn màu nhuộm đột phá và đẹp mắt
 

Áp dụng những suy nghĩ và kinh nghiệm thực chiến đó vào thực tế, minh chứng ở những vòng thi đầy thách thức của VHA 2021, Lộc Toni đã luôn là cái tên được bàn tán rất nhiều ngay khi bài dự thi được gửi đi. Vượt qua vòng sơ khảo với kiểu tóc nhuộm mái đầy xu hướng, vòng chung khảo với ý tưởng loài Sứa đầy sắc màu vô cùng "nổi loạn" đến vòng thi Gala, Lộc Toni đã làm bùng nổ cuộc thi với ý tưởng đến từ tác phẩm hội họa thuộc Trường Phái Ấn Tượng - “Mùa thu ở Argenteuil" – Claude Monet (họa sĩ nổi tiếng người Pháp, một trong những người sáng lập trường phái ấn tượng).

Đạt số điểm cao nhất cuộc thi đến từ những BGK quyền lực của cả hai miền, Lộc Toni đã được vinh danh bởi giải thưởng Quán Quân VietNam Hair Award 2021, một giải thưởng quy mô lớn toàn quốc về màu nhuộm một cách vô cùng thuyết phục. Không những thế anh còn nhận giải thưởng phụ "Thí sinh có mẫu tóc nhuộm đẹp nhất", phần nào khẳng định được tay nghề, tài năng cũng như con mắt thẩm mỹ đặc biệt của mình.

Lộc Toni ẵm 1 lúc 2 giải thưởng danh giá là Quán quân VHA 2020-2021 và giải “Thí sinh có màu nhuộm đẹp nhất”
 

Đây sẽ là một cột mốc mới trong hành trình của Lộc Toni, một cột mốc và là một dấu ấn không bao giờ có thể quên được. Đây cũng sẽ là động lực để anh tiếp tục truyền lửa cho những thế hệ sau này và cống hiến hết mình cho ngành tóc Việt ngày càng được nâng cao.

Hair Idol 2016