19:19 22/04/2016
Báo điện tử Tóc & sao chung tay cùng thương hiệu Helen Seward dâng hương tri ân tổ nghiệp
Nhân ngày đại lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao phối hợp cùng thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Helen seward – Italia tổ chức cho cán bộ nhân viên và các khách hàng thân thiết cùng tham gia lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp.
Đây là lần đầu tiên ban biên tập báo điện tử Tóc & sao bắt tay với một thương hiệu quốc tế để tham dự một sự kiện quan trọng của ngành tóc Việt. Việc cùng chung tay và chung lễ dâng hương là điều kiện tuyệt vời cho cán bộ công nhân viên, khách hàng  có điều kiện giao lưu, hiểu biết và chia sẻ những vấn đề rất thực tế giữa kinh doanh mỹ phẩm, kinh doanh salon và truyền thông trong ngành tóc Việt. Chia sẻ với phóng viên Báo điện tử Tóc và sao, ông Lê Kim Hoàng – Giám đốc thương hiệu Helen seward cho biết: “Tri ân tổ nghiệp là một nét đẹp văn hóa của các NTMT Việt Nam. Đây là dịp các NTMT trên toàn quốc một lòng hướng về tiền nhân để ghi nhận và tri ân những người “khai hoang mở cõi” cho một ngành đầy tính nghệ thuật và nhân văn như ngành thiết kế tạo mẫu tóc hiện đại. ‘Uống nước nhớ nguồn’ nên chúng tôi, những người kinh doanh mỹ phẩm ngành tóc cũng thực sự coi ngày này là một ngày đặc biệt để chúng tôi có thể bày tỏ lòng thành kính với tổ nghiệp của ngành tóc. Tôi tin tưởng những NTMT Việt Nam sẽ luôn xứng đáng với tổ tiên khi hằng ngày kiến tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho người Việt”.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập tóc & sao, ông Lê Kim Hoàng – Giám đốc mỹ phẩm Helen Seward, NTM Cẩm Tú, NTM Thảo Linh trong khuôn viên Đình Làng Kim Liên.
 

Đông đảo các NTMT cùng thành viên Helen Seward và báo Tóc & sao chụp ảnh kỷ niệm trước khi vào hành lễ.
 

ông Lê Kim Hoàng – Giám đốc mỹ phẩm Helen Seward cùng NTM Minh Hạnh và NTM Hoàng Hà.
 

ông Lê Kim Hoàng cùng NTM Toni Hùng và NTM Ngọc Thảo trước giờ dâng hương tri ân tổ nghiệp.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng NTM Sơn Chém, Davis Nhất Duy, Jeny Khoa.
 

Báo điện tử Tóc & sao chung tay cùng thương hiệu Helen Seward dâng hương tri ân tổ nghiệp.
 

Cùng nhau thể hiện lòng thành kính trước tổ nghề tóc tại đình làng Kim Liên.
 

2 đơn vị cùng chung tay chuẩn bị chu đáo mâm lễ dâng lên tổ nghiệp.
 

 
 
 
 

Hair Idol 2016