22:00 12/09/2018
Nhà tạo mẫu tóc Dinh Anh - ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc Việt 2018
Là một nhà tạo mẫu đa tài của làng tóc Việt, Dinh Anh hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại Đại Nhạc Hội Tóc Và Sao sắp tới với hạng mục giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc Việt 2018.

Ứng của viên nặng ký cho giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc Việt 2018 tại Đại Nhạc Hội Tóc Và Sao 2018

Gắn bó với ngành tóc từ rất sớm, nhanh chóng học tập và tích lũy kiến thức kỹ năng với nghề này, ở thời điểm hiện tại ở độ tuổi còn rất trẻ, anh đã có 10 năm gắn bó với nghề và cũng là một trong những tên tuổi nhà tạo mẫu tóc danh tiếng hàng đầu của làng tóc Việt.
Con đường đến với thành công trên con đường làm đẹp của nhà tạo mẫu tóc Dinh Anh cũng gặp không ít thử thách và khó khăn nhưng với lòng đam mê với nghề, với sự nỗ lực không ngừng  học hỏi tìm tòi mọi khó khăn đều được nhà tạo mẫu tóc này biến thành động lực tiếp tục vững bước trên con đường làm đẹp cho người.


Nhà tạo mẫu tóc Dinh Anh

Tất cả tình yêu và tâm huyết của anh được đặt cả vào thương hiệu tóc mang tên mình. 10 năm một chặng đường phát triển  mà trong đó nhà sáng lập thương hiệu tóc Dinh Anh không ngừng từng ngày xây dựng và cập nhật xu hướng tóc trên toàn thế giới về với Dinh Anh. Nhiều mẫu tóc được NTMT Định Anh sáng tạo nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng. Đối với anh, mỗi tác phẩm tóc của khách hàng muốn đẹp thì người thợ cần phải đặt cái tâm của người làm nghề vào đó.
 

Những tác phẳm tóc ấn tượng được nhà tạo mẫu tóc Dinh Anh thiết kế
 

Kiểu tóc cập nhật xu hướng mới nhất của ngành tóc thế giới
 




Tham gia Đại nhạc hội tóc vào sao, anh mong muốn sẽ cống hiến cho những người đam mê ngành tóc một màn trình diễn nghệ thuật tóc đỉnh cao tại cuộc thi. Bất ngờ nhận được đề cử trong Hair show lớn nhất năm 2018, NTMT Dinh Anh chia sẻ: “ Sau khi đoạt danh hiệu Nam Thần Tóc Việt 2016, mình rất chú tâm đến việc học hỏi thêm kinh nghiệm và mở rộng kinh doanh. Lúc đó mình chỉ mong muốn dồn hết kiến thức và trải nghiệm để đem đến cho quý khách hàng những mái tóc đẹp nhất. Khi nhận được thông báo lọt top đề cử Bàn tay vàng thực sự mình rất bất ngờ và xúc động. Bởi đó là bình chọn của khách hàng dành cho mình, không biết nói gì hơn, chỉ biết cảm ơn quý khách hàng thật nhiều!!! “
Salon Dinh Anh
Địa chỉ:  số 48 Tân Hội - Đan Phượng - Hà Nội

Hair Idol 2016