18:43 15/11/2022
NTMT Huy Anh lọt Top đề cử 100 Tay kéo thế kỷ tại chương trình Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2023
Tocvasao.net – Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên năm 2023 công bố NTMT Nguyễn Văn Huy (nghệ danh Huy Anh) là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng vinh danh Top 100 Tay kéo thế kỷ. Thành tích ghi nhận những đóng góp không ngừng nghỉ cùng tài năng hàng đầu của các nhà tạo mẫu tóc này.


NTMT Huy Anh lọt Top đề cử 100 Tay kéo thế kỷ tại chương trình Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2023

 

Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2023 chính thức được khởi động. Chương trình tổ chức thường niên tôn vinh tài năng, tạo sân chơi giao lưu giữa các chuyên gia tạo mẫu của ngành tóc Thái Nguyên và các tỉnh thành phía Bắc. Ban tổ chức đã công bố ứng cử viên sáng giá tại các hạng mục vinh danh. Một trong số đó là NTMT Huy Anh với đề cử giải thưởng Top 100 Tay kéo thế kỷ.
 

10 năm làm nghề cùng nhiều dấu mốc thăng trầm, NTMT Huy Anh khẳng định bản lĩnh cùng thương hiệu làm đẹp cá nhân của mình mang tên bản thân tại Phổ Yên, Thái Nguyên. Salon được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và sự tận tâm. Sở hữu trang thiết bị kỹ thuật, cơ sở vật chất hiện đại, đây cũng là cái nôi đào tạo ra nhiều tài năng tạo mẫu ở nhiều tỉnh thành phố trên cả nước. Khách hàng yêu mến, tin tưởng các sản phẩm tại salon.


Những mẫu tóc ấn tượng được khách hàng yêu thích 

Với kinh nghiệm và sự tâm huyết đó, khi đến với Lễ giỗ tổ nghề tóc Thái Nguyên 2023, anh mang theo rất nhiều sự tự tin và kỳ vọng. Cùng với sự tâm huyết dành cho phát triển của ngành tóc Việt nói chung và ngành tóc Thái Nguyên nói riêng, anh mong muốn có thể học hỏi và chia sẻ nhiều điều thú vị tại chương trình tổ ngành tóc sắp tới.

Nhận định là sự kiện thu hút những kỳ tài của giới tạo mẫu tóc, anh đã có sự chuẩn bị kỹ càng cả về kỹ thuật, chuyên môn và tinh thần trước thềm sự kiện diễn ra vào đầu năm 2023 tới đây. Anh tin tưởng, hội đồng nghệ thuật gồm các chuyên gia bậc thầy về nghệ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp có thể tìm kiếm, vinh danh một đại diện xứng đáng.

Hair Idol 2016