11:26 31/12/2016
Những gương mặt xuất sắc nhận giải thưởng “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc – Oscars 2016”
Ngày 29/12 vừa qua tại khách sạn Sheraton Hà Nội đã diễn ra đêm hội lớn nhất của ngành tóc Việt đương đại mang tên “Oscars For Hair”
Tham dự sự kiện đẳng cấp này là những tên tuổi lớn trong làng giải trí Việt Nam và gần 1 nghìn các nhà tạo mẫu tóc trên khắp cả nước. Tại đây, những gương mặt nhà tạo mẫu đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành tóc Việt Nam đương đại đã được xướng tên giựa trên những tiêu chí khắt khe của Hội đồng nghệ thuật và sự yêu thích của công chúng dành cho họ. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những gương mặt NTMT xuất sắc dành giải thưởng “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt”.
 
10 gương mặt xuất sắc nhận giải “Cống hiến vì sự nghiệp phá triển ngành tóc Việt Nam”.
 
Nhà tạo mẫu Thuý Hằng – Chủ tịch hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Viêt Nam . Trong năm vừa qua, bà là một trong những người đi đầu về ngành tóc trong các hoạt động xã hội, nâng tầm và đưa ngành tóc lên một tầm cao mới.
 
 

NTMT Minh Huyền – Salon Minh Huyền – Số 5 Phan Huy Chú – Hà Nội. NTMT Minh Huyền được nhắc đến như “ cây đa, cây đề” trong giới tạo mẫu tóc ở Việt Nam.Salon của chị được rất nhiều giới văn nghệ sỹ, showbiz lựa chọn là nơi chăm sóc mái tóc của họ như :Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh....


Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Hồng nhận Cúp vàng và bằng vinh danh giải thưởng “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam. Bà được biết đến là một trong những NTMT hàng đầu tỉnh Ninh Bình, bà cũng là là giám khảo của nhiều cuộc thi ngành tóc.
                                                                                                

Nhà tạo mẫu Tracy Ty  được biết đến là 1 nhà tạo mẫu hàng đầu TP HCM, Nhiều Năm qua NTMT Tracy Ty  đảm nhiệm vị trí là giám đốc kĩ thuật của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam .
 
 

NTMT Xuân Huy – Giám đốc doanh nghiệp Xuân Huy Tóc Trẻ, NTM Xuân Huy được xem là một trong những nhà sư phạm hàng đầu của thành phố Hải Dương và là giám khảo Quốc gia của cuộc thi Hair Idol.  Trong hơn 20 năm gắn bó với ngành tóc, ông được xem là có tâm, có tài và có tầm . Nhiều năm qua, doanh nghiệp Xuân Huy tóc trẻ không chỉ là cái nôi ngành tóc Hải Dương mà còn bởi những đóng góp cho cộng đồng và xã hội .


NTM Tuấn Dương được biết đến là một chuyên gia đào tạo hàng đầu Hà Nội, nhiều năm qua ông cũng đảm nhận vai trò giám khảo và huấn luyện viên của nhiều cuộc thi lớn  như Top Nam Thần Làm Tóc Vạn Người Mê .
 

Gắn bó với ngành tóc gần 20 năm, NTMT Vũ Nga được biết đến là một nhà tạo mẫu tóc xuất sắc . Trong nhiều năm qua , chị đảm nhận vai trò cố vấn và giám khảo của nhiều cuộc thi lớn cùng các hair show như Ngẫu Hứng Tóc, Top of beauty. Bên cạnh đó, chị còn được biết đến là một nhà tạo mẫu tóc có tấm lòng vàng khi đồng hành cùng nhiều chương trình từ thiện lớn của ngành tóc.
 

Nhà tạo mẫu tóc My Tuyến là Nhà tạo mẫu hàng đầu Hải Phòng . Trong gần 20 năm qua, anh đã đào tạo hàng trăm học viên chất lượng cao. Anh hiện là giám khảo của nhiều cuộc thi cấp thành phố và Quốc gia của ngành tóc Việt. Bên canh đó, Nhà sư phạm My Tuyến còn được là một tấm lòng nhân ái khi tham gia vào các hoạt động xã hội và cộng đồng tại Thành phố Hoa Phượng Đỏ .
 

NTMT Anh Tài - Anh là một trong những chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc hàng đầu thành phố Vinh với 15 năm kinh nghiệm và dành được vô số giải thưởng như giải vàng cuộc thi Viet Nam top hair stylist. Giám khảo quốc gia cuộc thi tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam Hair Idol 2016. Anh đã có những đóng góp lớn lao trong việc xây dựng và phát triển ngành tóc Việt Nam hiện đại. Bên cạnh đó, anh cũng là tấm lòng vàng khi tham gia nhiều hoạt động từ thiện dành cho trẻ em và người già neo đơn thành phố Vinh. 
 

NTMT Mỹ Hạnh - với gần 20 năm kinh nghiệm và được biết đến là thành viên ưu tú của CLB Tóc Đẹp Hà Nội, chị đã có những đóng góp lớn trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho ngành tóc Thủ Đô. Bên cạnh đó, chị thường xuyên giới thiệu với công chúng và người yêu tóc những bộ sưu tập mang tính định hướng, xu hướng về thời trang tóc thế giới vào Việt Nam. Nhiều năm qua, chị cũng là một thành viên tích cực trong các hoạt động của quỹ tóc nhân ái Việt Nam.
 
 

Hair Idol 2016