10:00 24/03/2015
Chỉ 20 triệu đồng trị nám công nghệ Mỹ
Từ nay đến hết 31/3, bạn có thể trị nám, tàn nhang hiệu quả, an toàn bằng công nghệ cao của Mỹ chỉ với từ 20 triệu đồng.

Với mức giảm giá từ 20% đến 30% cho dịch vụ trị nám, tàn nhang công nghệ Laser Revlite Mỹ tại Saigon Smile Spa, khách hàng chỉ phải trả khoảng 20 triệu đến 40 triệu đồng.

Dịch vụ Giá niêm yết Giá khuyến mại Khuyến mại khác
Trị nám, tàn nhang Laser Revlite 5 buổi 25 triệu đồng 20 triệu đồng Giảm thêm 5% và 10% tiền mặt tương ứng
cho khách hàng có thẻ Gold và thẻ Vip của Saigon Smile Spa
Trị nám, tàn nhang Laser Revlite 10 buổi 40 triệu đồng 32 triệu đồng
Trị nám, tàn nhang Laser Revlite 15 buổi 50 triệu đồng 40 triệu đồng

Các bác sĩ da liễu có trình độ thạc sĩ trở lên tại Saigon Smile Spa sẽ là người trực tiếp thăm khám và chỉ định cho khách hàng liệu trình phù hợp.

polyad

Chị Nguyễn Mai Hương hài lòng với làn da mịn màng, hết nám và tàn nhang nhờ công nghệ Laser Revlite tại Saigon Smile Spa.

Theo thạc sĩ, bác sĩ Vũ Ngọc Quý (bác sĩ da liễu của Saigon Smile Spa), điều trị tàn nhang và nám từ lâu là vấn đề khiến giới y học phải “đau đầu”. Các phương pháp truyền thống như bôi thoa, uống thuốc chỉ mang lại tác dụng tạm thời mà không thể xử lý “gốc rễ” của nám, tàn nhang. Tuy nhiên, sự ra đời của công nghệ laser bước đầu mang lại hy vọng cho những người bị nám, tàn nhang. Tuy nhiên, cũng theo bác sĩ Vũ Ngọc Quý, không phải loại laser nào cũng đem lại hiệu quả, thậm chí nhiều trường hợp khách hàng gặp phải biến chứng như bỏng rát, sẹo thâm sau điều trị.

polyad

Điều trị nám, tàn nhang bằng Laser Revlite tại Saigon Smile Spa đi theo quy trình chuẩn của Hãng Laser Revlite Mỹ. Xem thêm cận cảnh quy trình trị tàn nhang của một khách hàng tại đây.

Việc ứng dụng thế hệ laser mới từ Mỹ - công nghệ Laser Revlite tại Việt Nam đã mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho hàng trăm nghìn khách hàng. Khắc phục các nhược điểm các phương pháp cũ, Laser Revlite sử dụng mức năng lượng cực cao, đi xuyên qua da, bắn phá chính xác những đốm sắc tố nám, tàn nhang vỡ vụn thành các phân tử nhỏ li ti, từ đó dễ dàng đào thải ra ngoài theo con đường bài tiết tự nhiên. Hiệu quả trị tàn nhang là 100% và xóa nám đạt mức 70% đến 80%, mà không gây bỏng rát hay sẹo thâm. Xem thêm những ưu điểm nổi bật khi trị nám, tàn nhang bằng công nghệ Laser Revlite tại đây.

polyad

Các bác sĩ da liễu tại Saigon Smile Spa đang tiếp nhận kĩ thuật điều trị mới từ Bác sĩ Bruce Michael Byers (thành viên Hiệp hội Y học và Laser Mỹ). Xem thêm lời cảnh báo của bác sĩ khi trị nám, tàn nhang bằng laser tại đây.

Tuy nhiên, việc lựa chọn công nghệ tân tiến chỉ mới chiếm 50% thành công của việc trị nám, tàn nhang, 50% còn lại phụ thuộc vào kinh nghiệm của người điều trị trực tiếp. Là đối tác của hãng Laser Revlite Mỹ tại Việt Nam, nên bắt buộc các trị liệu laser tại Saigon Smile Spa phải đi theo một quy trình chuẩn.

Đội ngũ bác sĩ da liễu có trình độ từ thạc sĩ trở lên, có nhiều năm kinh nghiệm điều trị laser cho khách hàng. Các bác sĩ còn thường xuyên được đào tạo nâng cao các kỹ thuật điều trị mới.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Hair Idol 2016