17:55 21/10/2020
​NTMT Duy Hưng: Giải thưởng Cây kéo vàng trẻ châu Á 2020 ghi nhận cống hiến, tài năng
Tocvasao.net – Tên tuổi tẻ đầy tài năng của ngành tóc - NTMT Duy Hưng vụt sáng trong đêm gala vinh danh Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam – Hanoi Hair Fashion Week 2020. Anh vinh dự nhận được giải thưởng Cây kéo vàng trẻ xuất sắc châu Á tại đêm vinh danh này.

Ghi nhận những cống hiến và đóng góp của NTMT Duy Hưng trong những năm qua, tạo động lực cho sự phát triển của nhà tạo mẫu tài năng này trong thời gian tới, Kỷ lục Guinness 2020 đã trao tăng cho NTMT Duy Hưng giải thưởng Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2020 trong chương trình này. Một niềm vinh dự quá to lớn với bản thân NTMT Duy Hưng, đánh dấu chặng đường dài theo đuổi nghề tóc.
Hiện tại, NTMT Duy Hưng đang là chủ của salon Duy Hưng tại địa chỉ 42 Thọ Lão- Hai Bà Trưng- Hà Nội.  NTMT Duy Hưng trong những năm tháng phát triển sự nghiệp luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng, cải thiện sản phẩm làm đẹp. Không chỉ ghi nhận tài năng, những gì mà NTMT Duy Hưng thể hiện cho thấy một bản lĩnh, sự kiên trì bền bỉ để phát triển tay nghề.

Sự ủng hộ và đánh giá cao của khách hàng và hội đồng giám khảo tại Kỷ lục Guinness 2020 là yếu tố quyết định đưa anh đến những thành công của giải thưởng Cây kéo vàng trẻ châu Á 2020. Trong thời gian tới, NTMT này sẽ tiếp tục có thêm những dự định, kế hoạch để tiếp tục phát triển bản thân trong ngành tóc đầy khắc nghiệt.
Chúc mừng thành tích ấn tượng mà NTMT Duy Hưng đạt được tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam. Hy vọng trong thời gian tới anh sẽ vững bước để tạo được thêm nhiều bước tiến quan trọng cùng nghề.

Hair Idol 2016