23:55 12/07/2022
NTMT Bu Nguyễn theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn
Tocvasao.net – NTMT Bu Nguyễn vừa được Ban tổ chức Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 trao tặng giải thưởng Tay Kéo Thế Kỷ với tài năng và sự cống hiến của anh cho nghệ thuật tạo mẫu tóc nước nhà. Đây là thành tích ghi dấu chặng đường sự nghiệp đầy rẫy khó khăn, thử thách của NTMT này.


NTMT Bu Nguyễn theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn

 

Nhận được đề cử và được vinh danh tại hạng mục Tay Kéo Thế Kỷ là niềm vinh dự, tự hào của NTMT Bu Nguyễn. Là tên tuổi tạo mẫu trẻ tài năng của ngành tóc, sau nhiều năm đồng hành cùng sự nghiệp thiết kế tạo mẫu, anh đã khẳng định được tài năng và bản lĩnh. Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ tại Hair show quốc tế đầu tiên được tổ chức sau 2 năm đại dịch chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.


NTMT trẻ tài năng của ngành tóc 


Rất nhiều sản phẩm ấn tượng 

NTMT Bu Nguyễn tin rằng chỉ cần nỗ lực, cố gắng thành công chắc chắn sẽ luôn ở phía trước. Đó là một trong những yếu tố quyết định mang anh đến với giải thưởng vinh danh danh giá của ngành tóc tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022.
 

NTMT chia sẻ, khó khăn, gian khổ thời gian đầu vào nghề tóc với anh thì rất nhiều. Tuy vậy, anh vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực để thể hiện được tài năng. Không ngừng phát triển bản thân, anh đã cùng cộng sự từng bước chinh phục khách hàng bằng sản phẩm tóc đẹp tinh tế với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Theo đuổi đam mê thiết kế tạo mẫu tóc, ở độ tuổi còn rất trẻ, anh đã có rất nhiều thành công trong sự nghiệp.


NTMT Bu Nguyễn nhận vinh danh tài năng tại chương trình tóc quốc tế tại TP.HCM vừa qua 


NTMT checkin cùng các chuyên gia quốc tế tại sự kiện 

 

Chia sẻ về giải thưởng nhận được, NTMT Bu Nguyễn cảm thấy vô cùng tự hào. Anh mong muốn có thể góp phần vào sự phát triển của ngành tóc Việt. Đây cũng là nguồn động lực để anh cố gắng hơn nữa trong chặng đường làm nghề phía trước.

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 
 

Salon Bu Tóc

Địa chỉ: 36 đường 1/5 Bảo Lộc, Lâm Đồng

Hotline: 0798160798

Hair Idol 2016