02:13 22/02/2015
Anh thay đổi hoàn toàn sau hợp đồng yêu
Tôi nhận lời yêu anh sau khi hai đứa có hợp đồng yêu trong vòng một tuần, nhưng ngay sau đó anh thực sự khác lạ.

Tôi năm nay 23 tuổi, quen và yêu anh được hai năm rưỡi. Một lần tôi cùng bạn đến dự sinh nhật của một người không quen biết (đối với tôi). Còn anh cũng giống tôi, tham gia bữa tiệc sinh nhật đó, không hề quen biết người hôm đó sinh nhật là ai. Chúng tôi quen nhau từ đó.

Thỉnh thoảng chúng tôi nhắn tin, trêu đùa nhau. Một thời gian anh nói với tôi rằng, muốn yêu hợp đồng với tôi trong vòng một tuần, khi đó tôi trêu anh: "Người yêu bỏ anh sao mà anh muốn có người yêu hợp đồng", anh chỉ cười và nói anh chưa có người yêu. Tôi đồng ý làm người yêu hợp đồng của anh.

Mỗi sáng anh đánh thức tôi dậy, chúc ngày mới tốt lành, sáng đi học, chiều về anh đưa tôi đi chơi, tối đến anh nhắn tin dặn tôi đi ngủ sớm, mai còn đi học... Rất nhẹ nhàng anh vào cuộc sống của tôi, thời gian một tuần trôi đi rất nhanh, tôi không biết đã yêu từ khi nào. Anh giữ lời hứa, sau khi một tuần qua đi, không ai nói lại chuyện này nữa. Như hai người bạn bình thường, nhưng tôi thấy trống vắng, và tôi biết mình đã yêu anh thật rồi.

couple17-5262-1423737295.jpg

Ảnh minh họa.

Tôi không đủ cam đảm để liên lạc với anh nói với anh rằng tôi yêu anh. Tôi nhớ anh, đến khi đủ quyết tâm tôi định nói cho anh biết suy nghĩ của mình, cho dù kết quả như thế nào. Một buổi sáng khi tôi đang chuẩn bị ôn thi hết môn, anh nhắn tin cho tôi nói muốn gặp. Tôi vui lắm, rồi sau lần đó anh đã nói yêu tôi. Tôi đồng ý yêu anh mà không do dự....

Nhưng dường như anh là người xa lạ không phải người mà tôi đã yêu kia, anh không đưa tôi đi chơi nữa, sáng cũng không nhắn tin gọi tôi dậy nữa... Tôi hỏi anh muốn thử tôi phải không, thì anh lại đến bên tôi nói mật ngọt làm tôi quên rằng mình đang giận anh.

Thấm thoát đã hơn hai năm, tôi đã ra trường có công việc, tôi cũng hỏi anh khi nào anh muốn lấy vợ. Anh không có câu trả lời cụ thể, chỉ nói cuối năm. Năm nay anh đã 30 tuổi rồi. Nhiều khi tôi nghĩ có thực là anh yêu tôi không? Tôi thực sự muốn có mối quan hệ nghiêm túc với anh.

QuỳnhNg

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016