23:39 16/09/2021
​NTMT Phạm Quý – Không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm
Tocvasao.net – Với các tác phẩm tóc ấn tượng trình làng trong suốt thời gian qua, NTMT Phạm Quý được giới chuyên gia làm đẹp công nhận về tài năng, kỹ thuật. Anh cũng là một trong những tên tuổi trẻ nhận được nhiều kỳ vọng của ngành tóc Việt hiện đại.
Sinh ra và lớn lên tại Hưng Yên, nhà tạo mẫu tóc Phạm Quý đang có những bước đi vững chắc, xây dựng nền tảng chuyên môn sâu rộng với nghề làm đẹp. Anh hiện đang đảm nhận vai trò thợ chính tại một trong những hệ thống salon tóc hàng đầu Việt Nam là Vie Hair Studio (cơ sở 342 Chợ Hàng - Tp Hải Phòng).

NTMT Phạm Quý  - Thợ chính tại Vie Hair Stuido (áo đen đứng giữa)
 
Năm 2021 đánh dấu chặng hành trình 5 năm NTMT Phạm Quý đồng hành cùng nghề tóc. Bản thân anh xác định được niềm đam mê và quyết tâm theo đuổi công việc làm tóc từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Anh định hướng bản thân sau khi tốt nghiệp nhất định sẽ học cắt tóc và trở thành một thợ tóc thật giỏi để làm đẹp cho mọi người. Điều đó đã thành sự thật, tính đến thời điểm hiện tại.

Nhiều thành tích ấn tượng khẳng định tài năng của anh 

 
 
Nói về những khó khăn chặng đường đã qua, NTMT Phạm Quý chia sẻ: “Khoảng thời gian đầu khi mới bước chân vào nghề mình gặp khá nhiều khó khăn. Đặc biệt bản thân là một chàng trai khá năng động nhưng cách làm việc thì lại hơi nóng vội. Nay lại phải đứng từ sáng đến tối tỉ mỉ quấn từng chiếc lô. Bản thân cảm thấy khá khó chịu và chán nản. Tuy vậy, nhờ sự động viên của gia đình cũng như bạn bè xung quanh mình đã nỗ lực và chăm chỉ hơn rất nhiều để rồi có được như ngày hôm nay”.

Nhiều tác phẩm tóc ấn tượng, ghi điểm trong mắt khách hàng 

 
Nửa thập kỷ đồng hành, chàng trai trẻ Phạm Quý tham gia rất nhiều cuộc thi để cọ xát, học hỏi và nâng cao kinh nghiệm. Ngay đầu năm 2021, anh cùng với hàng nghìn tên tuổi tạo mẫu cả nước vừa tham gia cuộc thi lớn nhất về màu nhuộm Vietnam Hair Award. Anh xuất sắc đi đến vòng chung kết toàn quốc và được vinh danh tại hạng mục giải thưởng Giải vàng tài năng. Bước tiến mới nhưng cũng là sự khẳng định cho tài năng, thành quả của sự nỗ lực bền bỉ.

Để phát triển tay nghề của bản thân, anh cũng đã không ngừng học hỏi và liên tục tham gia các lớp học nâng cao ở nhiều nơi. Điển hình như:
+ Học viện tóc Mạnh Louis
+ Việt Paris Education
+ Định HongKong Hair Academy...

Chàng trai trẻ sẽ nỗ lực hơn trên chặng đường phía trước 
 
Qua các khoá học nâng cao, NTMT Phạm Quý rút ra được rất nhiều kinh nghiệm về nghề cũng như làm quen được rất nhiều anh chị thợ tóc trên khắp cả nước. Nhờ vậy, anh có điều kiện để có thể trao đổi và trau dồi kiến thức chéo giúp đỡ và cùng nhau phát triển.
NTMT Phạm Quý chia sẻ, thần tượng của mình suốt thời gian làm nghề đã qua vẫn luôn là sếp Việt Paris. Đó là hình tượng mà bản thân anh luôn luôn hướng đến. Một bậc thầy của làng tạo mẫu Việt, luôn năng động, nhiệt huyết và có khả năng truyền lửa cho người khác.
“Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường". Đúng như câu nói mà NTMT Phạm Quý yêu thích, anh đang nỗ lực từng bước thay đổi, vun đắp con đường để có một đích đến thành công nhất. Thời gian tới, anh sẽ tiếp tục trau dồi để hoàn thiện bản thân và cố gắng phát triển hơn nữa.

Hair Idol 2016