22:28 19/04/2021
​NTMT Huỳnh Thị Ngọc Linh (Ling): Mang tuổi trẻ và sức sáng tạo chinh phục Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương
Tocvasao.net – NTMT Ngọc Linh là thí sinh trẻ tuổi nhất sẽ tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guinness châu Á- Thái Bình Dương tới đây tại TP HCM.

Sinh năm 2006 sống tại Bình Dương, Ngọc Linh nghỉ học sớm do hoàn cảnh công việc gia đình. Vốn có niềm đam mê với nghề tóc, cô gái trẻ được gia đình ủng hộ và đăng kí học ở thầy Ây – Viện tóc Anh Ây.
Khi mới bắt đầu học, Ngọc Linh cũng gặp rất nhiều khó khăn. Tuy vậy, nhờ sự giúp đỡ của thầy Ây và anh chị đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình trong việc học, bản thân Linh đã cố gắng học hỏi tích luỹ kinh nghiệm, tạo được nhiều thành tích ở salon.

Một số sản phẩm do NTMT Ngọc Linh thiết kế 


“Nhờ thầy Ây nên em biết đến cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam và đăng kí tham gia chương trình với hy vọng có thể học hỏi thêm kinh nghiệm mới từ anh chị đồng nghiệp trong ngành làm đẹp. Tại Kỷ lục Guinness sắp tới em sẽ cố gắng hết mình để đạt được kết quả tốt nhất có thể ” -  Ngọc Linh chia sẻ.
Với sức trẻ cùng sự sáng tạo của bản thân. NTMT Ngọc Linh hy vọng sẽ có được kết quả ấn tượng nhất tại cuộc thi năm nay.

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc 2021 được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm LocPheLim. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc. Cùng chờ sự tỏa sáng của các nhà tạo mẫu tóc tại sự kiện này vào trung tuần tháng 6 tới đây.

Hair Idol 2016