23:00 17/06/2024
NTMT Ngọc Hương - Bàn tay vàng ngành tóc châu Á 2024
Tocvasao.net - Ngành tóc Việt Nam vừa vinh danh NTMT Ngọc Hương với giải thưởng danh giá "Bàn tay vàng ngành tóc châu Á 2024". Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho 15 năm cống hiến và tâm huyết của chị trong lĩnh vực làm đẹp.

NTMT Ngọc Hương là nhà sáng lập của hair salon tóc Ngọc Hương, tọa lạc tại 165 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, chị đã tạo dựng được uy tín và thương hiệu cho salon của mình, trở thành địa điểm tin cậy cho đông đảo khách hàng.

Niềm đam mê và sự sáng tạo của NTMT Ngọc Hương được thể hiện qua từng kiểu tóc mà chị tạo ra. Chị luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất trên thế giới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, chị còn rất tâm huyết trong việc đào tạo học viên, góp phần lan tỏa tình yêu với nghề tóc đến các thế hệ trẻ.




Sự thành công của NTMT Ngọc Hương không chỉ đến từ tài năng mà còn bởi sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ của chị. Chị luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Với giải thưởng "Bàn tay vàng ngành tóc châu Á 2024", NTMT Ngọc Hương đã khẳng định được vị trí và tầm ảnh hưởng của mình trong ngành tóc Việt Nam. Đây là động lực to lớn để chị tiếp tục cống hiến và phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai.

Hair Idol 2016