01:27 14/09/2014
CLB Tóc Việt tổ chức sinh nhật lần thứ 7
Ngày 11/9 vừa qua tại nhà hàng Sen Tây Hồ CLB Tóc Việt đã tổ chức sinh nhật lần thứ 7. Đến dự tiệc và chung vui với CLB là lãnh đạo những thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng như Cehko, Beaver, Obsidian...và đông đảo quan khách hoạt động trong lĩnh vực truyền thông ngành tóc và mỹ phẩm.

CLB Tóc Việt qua 7 năm xây dựng và trưởng thành đã là nơi qui tụ được hầu hết những nhà tạo mẫu tóc danh tiếng nhất Bắc kì hiện nay và được tổ chức chặt chẽ, khoa học nên ngày càng thu hút được các NTM khắp mọi miền đăng kí xin tham gia hoạt động. Trong những năm qua CLB đã để lại nhiều dấu ấn sâu sắc khi tham gia vào nhiều hoạt động lớn của ngành tóc như: Giỗ tổ ngành tóc, Ban giám khảo cuộc thi Vietnam top hair stylist, các hoạt động văn hoá, thể thao giao lưu và các hoạt động từ thiện dành cho cộng đồng, xã hội...
Trong tiệc sinh nhật lần thứ 7 NTMT Hoà Ân - Chủ tịch CLB Tóc Việt cũng chia sẻ về hướng phát triển trong tương lai của CLB và gửi lời cám ơn sâu sắc đến các doanh nghiệp mỹ phẩm ngành tóc, các đối tác đã luôn ủng hộ và đồng hành với các hoạt động của CLB trong suốt 7 năm qua. Trong chương trình sinh nhật lần này CLB cũng tổ chức liên hoan "Hát cùng tóc" và được các thành viên CLB nhiệt tình tham gia.
 

CLB Tóc Việt chụp ảnh kỉ niệm mừng sinh nhật lần thứ 7

Giải tư Hát cùng tóc - NTM Lê Vân (Nhóm hài)

Giải Ba Hát cùng tóc - NTM Phi Nhung (Nhóm Sành điệu)

Giải Nhì Hát cùng tóc - NTM Hương Nguyễn (Nhóm Xteen)

Giải Nhất Hát cùng tóc - NTM Nam Rio ( Nhóm duyên dáng)

NTMT Hoà Ân trao giải đặc biệt cho MR. Nguyễn Hồng Sơn (nhóm money)

NTMT Thuý Hằng nâng ly cùng quan khách chúc mừng CLB Tóc Việt tròn 7 tuổi

Lãnh đạo CLB Tóc Việt tặng hoa cho các đơn vị đồng hành

NTMT Hoà Ân - Chủ tịch CLB Tóc Việt cùng các thành viên CLB cắt bánh mừng sinh nhật lần thứ 7 của Tóc Việt

Hair Idol 2016