00:08 28/04/2023
NTMT Lê Thanh Thủy đảm nhận vai trò Ban Giám Khảo tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023
Tocvsao.net - Thành tích nổi bật của NTMT Lê Thanh Thủy trong lĩnh vực tóc đã được đánh giá cao và thể hiện qua sự góp mặt của cô trong vai trò Ban Giám Khảo tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc năm 2023. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, NTMT Thanh Thủy được biết đến là một nhà sư phạm ưu tú với phương châm hoạt động "Uy tín làm nên thương hiệu".

Sinh năm 1970, NTMT Thanh Thủy đã có hành trình đầy thử thách trên con đường sự nghiệp của mình. Sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo tóc, cô đã quyết định theo đuổi con đường chuyên môn của mình tại Salon Thủy Vân Anh tại số 35 Hoàng Như, TP Cao Bằng. Đây là một địa chỉ tin cậy và chất lượng cho các khách hàng có nhu cầu tạo kiểu tóc đẹp và phong cách. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp trong từng bước tạo kiểu, NTMT Thanh Thủy đã giúp cho nhiều khách hàng của mình trở nên tự tin và thu hút hơn trong cuộc sống.


Cô đạt được nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp 

Là nhà tạo mẫu được nhiều khách hàng yêu quý 

 

Sau một thời gian làm việc và tích lũy kinh nghiệm, NTMT Thanh Thủy đã quyết định tu nghiệp tại các trung tâm đào tạo tóc danh tiếng trên thế giới như Paris, London, Tokyo, New York,... Tại đây, cô đã học hỏi được những kiến thức và kỹ năng mới nhất trong ngành tóc, đồng thời cũng có cơ hội trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu của ngành.

Sau khi trở về Việt Nam, NTMT Thanh Thủy đã nhanh chóng đạt được thành tích nổi bật và được đánh giá cao bởi giới chuyên môn. Với phương châm "Uy tín làm nên thương hiệu", cô luôn tận tâm và cố gắng hết mình trong từng kiểu tóc mà bà thiết kế. Đặc biệt, cô cũng rất chú trọng đến yếu tố đào tạo và giáo dục cho các thế hệ tóc sư tương lai. NTMT Thanh Thủy luôn thể hiện sự tận tâm và cầu tiến trong việc truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm của mình cho các học viên của mình.

Được biết đến là một nhà sư phạm ưu tú của ngành tóc, NTMT Thanh Thủy được chọn làm Ban Giám Khảo tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc năm 2023. Vai trò này không chỉ đòi hỏi cô phải có kiến thức chuyên môn sâu rộng, mà còn cần có kinh nghiệm và khả năng đánh giá đúng đắn những kiểu tóc đẹp và sáng tạo nhất.

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc là một sự kiện quan trọng của ngành tóc, được tổ chức hàng năm để tỏ lòng kính trọng và tri ân đến các tiền nhân đã tạo dựng nghề tóc và đóng góp cho sự phát triển của ngành nghề này. Năm nay, Đại lễ giỗ tổ ngành tóc sẽ được tổ chức vào tháng 5/2023 tại Hà Nội, với sự tham gia của nhiều đại diện từ các tỉnh thành trên cả nước.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023
 

Với vai trò Ban Giám Khảo, NTMT Thanh Thủy sẽ là người quyết định các giải thưởng dành cho các NTMT. Điều này đòi hỏi cô phải có sự tinh tế và nhạy bén trong việc đánh giá kiểu tóc của từng tác giả, đồng thời phải giữ được tính khách quan và công bằng để tôn vinh những người có công sáng tạo và đóng góp cho sự phát triển của ngành tóc.

Hair Idol 2016