02:31 23/04/2016
Khoảnh khắc đẹp của NTM Cẩm Tú và Thảo Linh trong đại lễ giỗ tổ ngành tóc
Hướng về nguồn cội, hôm qua ngày 22 tháng 4 (16/3 âm lịch) NTM Cẩm Tú và Thảo Linh bày tỏ tấm lòng thành kính tri ân tổ nghiệp tại đình Kim Liên cùng các nhà tạo mẫu tóc trên khắp cả nước.
Nhân ngày giỗ tổ ngành tóc Việt Nam, NTM Cẩm Tú và NTM Thảo Linh tham gia lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp tại đình làng Kim Liên cùng đông đảo các nhà tạo mẫu đến từ khắp mọi miền tổ quốc. Với trang phục áo dài truyền thống đẹp dịu dàng, NTM Cẩm Tú và Thảo Linh chuẩn bị lễ vật chu đáo và gia nhập cùng đoàn dâng lễ của báo điện tử Tóc và sao cùng thương hiệu Helen Seward. Chia sẻ bên lề giỗ tổ, NTM Cẩm Tú cho biết: “ Vào khoảnh khắc thiêng liêng và hào hùng này, tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được cùng các nhà tạo mẫu tóc từ khắp 3 miền tụ hội về đình làng Kim Liên dâng hương tri ân tổ nghiệp. Đối với cá nhân tôi, tôi luôn đề cao 4 chữ ‘uống nước nhớ nguồn’ chính vì vậy mà ngày hôm nay tôi có mặt tại đây để thành tâm, thành kính dâng lễ, dâng hương tỏ lòng biết ơn tới ông tổ nghề tóc Việt Nam…” NTM Thảo Linh cho biết: “ Giỗ tổ ngành tóc Việt Nam không chỉ là một ngày để các nhà tạo mẫu thành tâm tri ân tổ nghiệp, đây còn là nét đẹp văn hóa tâm linh đặc sắc của người Việt, hòa chung không khí hào hùng của ngày giỗ tổ, tôi rất hạnh phúc và tự hào về nghề làm tóc đặc biệt là người thợ tóc Việt Nam…”
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập tóc & sao, ông Lê Kim Hoàng – Giám đốc mỹ phẩm Helen Seward cùng NTM Cẩm Tú và NTM Thảo Linh chụp hình lưu niệm trong khuôn viên đình làng Kim Liên.
 

NTM Cẩm Tú cùng các nhà tạo mẫu tóc Việt trước giờ dâng hương tri ân tổ nghiệp.
 

NTM Cẩm Tú cùng NTM Thảo Linh diện trang phục áo dài truyền thống & cách tân đẹp dịu dàng trong ngày giỗ tổ nghề tóc Việt Nam.
 

Khoảnh khắc đẹp NTM Thảo Linh cùng ông Lê Kim Hoàng – Giám đốc mỹ phẩm Helen Seward.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng NTM Thảo Linh và ekip Thảo Linh Hair salon.

Hair Idol 2016