22:05 20/03/2015
Music Bank Hà Nội 2015 lộ bộ ba MC hoành tráng
Music Bank Hà Nội 2015 vừa hé lộ bộ ba MC sẽ tham gia dẫn chương trình. Show diễn Music Bank Hà Nội 2015 lần này sẽ có 3 MC từ Hàn Quốc là Chanyeol (EXO), Bora (SISTAR), Onew (SHINee).

Music Bank Hà Nội 2015 vừa hé lộ thông tin về ba người dẫn chương trình trong show diễn hoành tráng này. Thông tin từ BTC chương trình cho biết, Chanyeol (EXO), Bora (SISTAR), Onew (SHINee) sẽ là bộ ba MC trong chương trình "Music Bank Hà Nội 2015" iễn ra vào ngày 28/3 tới đây. Trong khi Bora đã chủ xị Music Bank hàng tuần cùng Park Seo Joon từ 2013, Chanyeol và Onew sẽ đảm nhận vị trí MC khách mời đặc biệt trong siêu show Kpop tại Việt Nam.Đây đều là những ca sĩ trẻ triển vọng và nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia châu Á.

music bank ha noi 2015 mc dan chuong trinh ngoisao.vn.jpg 0

Music Bank Hà Nội 2015 lộ bộ ba MCs hoành tráng

Như VTV đã đưa tin, Music Bank Hà Nội 2015 sẽ có sự xuất hiện của những ngôi sao “hot” nhất làng âm nhạc Hàn Quốc hiện nay như EXO, SHINEE, SISTAR, Teen Top, Block B, A Pink, GOT7. Là điểm dừng chân thứ 9 trong tour thế giới của Music Bank, Hà Nội sẽ là sân khấu đầu tiên các chàng trai EXO biểu diễn ca khúc đánh dấu sự trở lại "Call Me Baby".Chương trình sẽ được tổ chức hoành tráng vào ngày 28/3 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.Dự kiến, sau khi ghi hình vào ngày 28/3, chương trình Music Bank Hà Nội sẽ được phát sóng vào ngày 9/4 trên kênh KBS.

Theo nguồn tin từ báo Trí thức trẻ, các fan hâm mộ Kpop đang rất quan tâm đến những căn phòng rất đặc biệt dành cho các VVIP. Với sức chứa chỉ từ 10 đến 15 người, những căn phòng "bí ẩn" này được thiết kế rất đẹp và sang trọng với hướng nhìn thẳng ra sân khấu chính.Ở đây sẽ phục vụ cả thức ăn và nước uống. Chi tiết về những căn phòng này hiện vẫn đang là một... ẩn số.

music bank ha noi 2015 mc dan chuong trinh 1 ngoisao.vn.jpg 0

Hair Idol 2016