17:06 07/05/2021
NTMT Trương Thị Thu vinh dự nhận được đề cử giải thưởng Kéo vàng toàn năng tại Festival nghệ sỹ tóc châu Á 2021
Tocvasao.net - Sự ghi nhận của ngành tóc Việt với tài năng và uy tín của NTMT Trương Thị Thu cùng thương hiệu của chị tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tiếp tục là động lực cho quá trình phát triển nghề nghiệp của chị sau này.

Đề cử vinh danh Kéo vàng toàn năng 2021 sẽ là đích đến của NTMT Trương Thị Thu trong đêm gala vinh danh Festival nghệ sỹ tóc trong khuôn khổ đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2021. Đây là một trong những giải thưởng vinh danh được nhiều chủ salon lớn trên khắp cả nước mong muốn đạt được bởi sự danh giá của nó.
Là một trong những cây kéo nữ tài năng và uy tín trong ngành tóc Việt, mỗi sản phẩm của NTMT Trương Thị Thu đều nhận được sự mong chờ từ phía khán giả, đồng nghiệp và những người đam mê công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Những tác phẩm nghệ thuật tóc được chị thiết kế đều nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng. Sự khéo léo, tỉ mỉ được chị đề cao trong việc làm nghề.
NTMT Trương Thị Thu từng bước khẳng định bản thân và thương hiệu. Từ một con số 0 khi bước vào nghề, giờ đây chị đã đạt được những thành tựu nhất định trong ngành tóc. Salon do chị mở là địa chỉ làm đẹp được rất nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng, gửi gắm một phần tạo nên nhan sắc của bản thân. Những công nghệ làm đẹp được NTMT Trương Thị Thu mang về áp dụng tại salon mang tính cập nhật cao. NTMT Trương Thị Thu mong rằng đây sẽ là nơi tôn vinh vẻ đẹp mái tóc của khách hàng.


Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Hair Idol 2016