16:46 29/05/2021
Salon Bảy Tóc Đẹp vinh dự nhận được giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng 2021
Tocvasao.net - Salon Bảy Tóc Đẹp vinh dự nhận được đề cử vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng từ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021. Bà chủ thương hiệu cảm thấy vinh dự bởi thành tích ấn tượng mà bản thân đạt được cho tới thời điểm hiện tại.
Nhận được sự đánh giá cao của các thành viên trong Hội đồng chuyên môn, Salon Bảy Tóc Đẹp là ứng viên sáng giá Top salon vàng uy tín chất lượng. Sự xuất hiện của thương hiệu tại Đại lễ giỗ tổ ngành tiếp tục bảo đảm và khẳng định yếu tố chuyên môn, kỹ thuật .

Đồng hành cùng công việc, nhiều khó khăn, thử thách trong công việc nhưng bà chủ salon Bảy Tóc Đẹp luôn nỗ lực để vượt qua và hoàn thành xuất sắc. Bảy Tóc Đẹp là đứa con tinh thần cũng là nơi chị  thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng với cái đẹp. Chị luôn cập nhật công nghệ hiện đại bậc nhất. Định hướng trong thời gian tới, chị sẽ đưa thương hiệu phát triển, trở thành một trong những đơn vị làm đẹp dẫn đầu về dịch vụ và phong cách.
Luôn lấy chữ tâm làm kim chỉ nam xây dựng thương hiệu salon bền vững, Salon Bảy Tóc Đẹp sẽ có thêm nhiều thành tựu ấn tượng trong thời gian tới. Chị chia sẻ bản thân rất vinh dự được nhận đề cử vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021.


Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Hair Idol 2016