12:08 19/10/2017
NTMT Thanh Tâm – gương mặt sáng giá ngôi vị Kéo vàng trẻ xuất sắc – Oscar for Hair 2017
Đi đến thành công từ hai bàn tay trắng, can đảm, bản lĩnh, không khước trừ mọi trở ngại chông gai chính là những yếu tố làm nên NTMT Thanh Tâm hiện tại. Mặc dù ở độ tuổi còn khá trẻ NTMT Thanh Tâm đã trở thành “ông chủ” của Salon có tiếng vùng đất Thường Tín, Hà Thành.
NTMT Thanh Tâm – “cái tên” đang được nhiều chị em Hà thành biết đến hiện nay bởi tay nghề vô cùng chuyên nghiệp. Theo học NTMT Quang Elumen – gương mặt giám khảo quen thuộc trong nhiều cuộc thi ngành tóc quốc gia, NTMT Thanh Tâm đã được thừa hưởng nhiều kiến thức chuyên môn cũng như kĩ thuật làm nghề điêu luyện. Được học tập từng thao tác một cách bài bản bắt đầu từ “cái nôi” Salon Quang Elumen, chàng trai trẻ Thanh Tâm với quyết tâm theo đuổi nghiệp tóc đã từng ngày cố gắng và khẳng định mình. Từ vị trí của một thợ phụ còn non nớt, Thanh Tâm đã bứt phá bản thân và dần dần vươn lên trở thành “cây kéo” khá chắc tay, một “cây kéo cứng” tại Salon Quang Elumen. Thấu hiểu với nhu cầu của khách hàng, với sự thông minh, khéo léo, NTMT Thanh Tâm đã sớm chinh phục được đội ngũ khách hàng trung thành đáng nể. Không cho phép mình dừng lại ở đó, NTMT Thanh Tâm đã mạnh dạn mở cho mình “cánh cửa mới” để thỏa khát khao sáng tạo với nghề. Đó cũng chính là lí do hình thành nên Salon Thanh Tâm và phát triển như hôm nay.
 
NTMT Thanh Tâm được đánh giá là "cây kéo" tài năng của ngành tóc Việt


Can đảm, bản lĩnh, không khước trừ mọi trở ngại chông gai chính là những yếu tố làm nên NTMT Thanh Tâm hiện tại

 
Salon Thanh Tâm – một điểm đến làm đẹp lí tưởng cho những ai yêu cái đẹp. Với sự đầu tư kĩ lưỡng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, thạo nghề, mỗi ngày Salon Thanh Tâm đều may mắn dành được sự ưu ái của đông đảo khách hàng. Ghi điểm bằng chất lượng dịch vụ và giá cả hợp lí, Salon Thanh Tâm đang ngày càng định hình nên phong cách cũng như thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
 
Tỉ mỉ, khéo léo chính là điều khiến khách hàng yêu quý NTMT Thanh Tâm


Tác phẩm do NTMT Thanh Tâm đều mang tính sáng tạo và thẩm mỹ cao



Phải chăng không có mẫu tóc nào làm khó được NTMT Thanh Tâm

 
Chia sẻ về bí quyết làm nghề và nhắn nhủ tới những bạn trẻ đam mê nghề tóc, NTMT Thanh Tâm nói: “Đứng trên góc độ của một người anh đi trước tôi luôn mong muốn các bạn có thể tìm được một thầy dạy tốt, người có thể dạy cho bạn cách dùng tay để cảm nhận cấu tạo của sợi tóc, cách định hình kiểu tóc từ sự kết hợp giữa thời trang và vóc dáng. Không bao giờ được hài lòng với những gì mình đang có, luôn trau dồi và học hỏi kiến thức từ mọi người, nhất định bạn sẽ tạo ra được con đường thành công cho riêng mình.”
 
NTMT Thanh Tâm đã được bầu chọn đề cử trong hạng mục giải thưởng “Kéo vàng trẻ xuất sắc” của sự kiện Oscar for hair 2017


NTMT Thanh Tâm là đại diện thành công cho những nhà tạo mẫu trẻ đam mê nghề tóc

 
Thêm một tin vui được tiết lộ, mới đây, NTMT Thanh Tâm đã được bầu chọn đề cử trong hạng mục giải thưởng “Kéo vàng trẻ xuất sắc” của sự kiện Oscar for hair 2017. Mong rằng với sự cố gắng trong suốt thời gian qua sẽ giúp anh gặt hái được thành công và mang về ngôi vị cao quý này.
 
Salon Thanh Tâm
Địa chỉ: Đường Liên Xã, xã Liên Phương, Thường Tín, Hà Nội
 

Hair Idol 2016