11:00 21/05/2017
BST “ART COLLECTION 2017” được tìm kiếm nhiều nhất trong tuần qua
Buổi Hội thảo chia sẻ và giới thiệu BST “ART COLLECTION 2017” do nhãn hàng Bonamy tổ chức ngày 16-5-2017 tại Văn phòng Cty Phú Thiện tầng 2, toà nhà số 9 ngõ 30 Phố Mai Anh Tuấn - Đống Đa - HN đã diễn ra hết sức thành công.

Với số khách mời được hạn chế để bảo đảm sự thân mật và chất lượng cho buổi chia sẻ và đào tạo của Giảng viên - chuyên gia Xuân Thương Vũ và ekip của cô đến từ Học Viện Tóc Quốc Gia - Thuonghair Academy. Buổi giới thiệu, không chỉ ra mắt BST “ART COLLECTION” mà còn chia sẻ rất nhiều những kĩ thuật quan trọng trong việc thiết kế và tạo mẫu tóc từ nguyên tắc thuật ngữ hay còn gọi là tiếng nói chung từ Học viện Toni&Guy , cùng xu hướng màu nhuộm nhẹ nhàng ánh trai hay những kĩ thuật phối màu pastel tối ưu độ phai màu dành cho những khách hàng yêu thời trang nhưng không thích sự rực rỡ.
Ngoài ra Giảng viên chuyên gia Xuân Thương Vũ còn chia sẻ những trải nghiệm về con đường đến với nghề của cô, về người thầy đầu tiên, về cả những người thầy là chuyên gia nước ngoài đã dìu dắt và truyền cảm hứng cho cô như thế nào khiến khán phòng lặng đi vì xúc động.
Tiếp ngay sau buổi hội thảo này là khoá học 3 ngày ( 24,25,26 /5 /2017 Cắt & Nhuộm để học viên là các NTMT được học tập và tiếp nhận xu hướng mới trên thế giới để tăng thêm năng lượng và mang lại cái nhìn thẩm mỹ mới tới khách hàng thân yêu của họ. Nhãn hàng Bonamy trân trọng cảm ơn Giảng viên - chuyên gia Xuân Thương Vũ và ekip của cô cũng như các Model , đặc biệt cảm ơn các khách hàng thương yêu của Bonamy đã đến dự buổi chia sẻ đầy ý nghĩa này.
 

Chuyên gia – Giảng viên Xuân Thương Vũ GĐ nhãn hàng Bonamy Ms Hoàng Mai cùng BST “ART COLLECTION 2017”


Giảng viên Xuân Thương Vũ cùng Ekip kỹ thuật của Học Viện Tóc Quốc Gia – Thuonghair Academy.


Một trong những mẫu tóc của BST ART COLLECTION 2017 sử dụng kỹ thuật Cắt xu hướng mới TONI&GUY và những sợi Light Ash Pastel tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế.


Giảng viên Xuân Thương Vũ chia sẻ kỹ thuật cắt chính xác trong BST xu hướng mới 2017.


NTMT trẻ Thanh Tùng , NTMT Đức Phụng đang thực hiện kỹ thuật trong một mẫu tóc nhuộm.


NTMT Việt Nguyễn đang thực hiện kỹ thuật phối màu HighLight trực tiếp mới nhất, nhanh nhất mà mang lại hiệu quả bất ngờ bằng sản phẩm Bonamy.


NTMT trẻ David Hòa đang chia sẻ về ý tưởng màu nhuộm Xám khói mà anh sắp thực hiện.


NTMT trẻ Anh Tuấn và NTMT Đức Phụng đang thực hiện kỹ thuật bên giảng viên – chuyên gia Xuân Thương Vũ.


Mẫu tóc ngắn nhuộm màu Pastel xen kẽ cùng kỹ thuật Cắt nâng cao được thực hiện bởi Giảng viên – chuyên gia Xuân Thương Vũ.


Giảng viên – chuyên gia Xuân Thương Vũ đang chia sẻ về kỹ thuật cắt nâng cao xu hướng mới 


Khách hàng của Bonamy chụp ảnh lưu niệm cùng chuyên gia Xuân Thương Vũ và các mẫu tóc trong BST.
 
,

Hair Idol 2016