16:21 19/12/2017
NTMT Kim Khánh hân hoan ngày tốt nghiệp khóa học CEO chuyên nghiệp
NTMT Kim Khánh, người được biết đến là một trong những “cây kéo gạo cội” của làng tóc Việt, chị còn là hình mẫu thành công trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam khi sở hữu hệ thống hair salon & spa nổi tiếng Hà thành, vừa qua đã hoàn thành khóa học CEO (giám đốc điều hành chuyên nghiệp) do trường đào tạo doanh nhân PTI cấp bằng chứng nhận.
Không chỉ tài giỏi trong lĩnh vực chuyên môn thiết kế tạo mẫu tóc và chuyên gia phun thêu bậc thầy, NTMT Kim Khánh còn xuất sắc cả trong lĩnh vực kinh doanh. Từ niềm đam mê cháy bỏng với nghề, NTMT Kim Khánh hiện nay đã xây dựng thành công nên thương hiệu Kim Khánh Academy bậc nhất với đa dạng các dịch vụ làm đẹp. Với mong muốn phát triển thương hiệu riêng, mặt khác phổ rộng sứ mệnh làm đẹp của Kim Khánh đến muôn nơi, vừa qua, chị đã hoàn thành khóa học CEO (giám đốc điều hành chuyên nghiệp) do trường đào tạo doanh nhân PTI danh tiếng cấp bằng chứng nhận. Qua đó, chị mong muốn nâng cao chuyên môn quản lí, điều hành để ngày càng khẳng định Kim Khánh Academy là đơn vị dẫn đầu thị trường làm đẹp Việt.
 
Khoảnh khắc NTMT Kim Khánh vui mừng nhận bằng CEO (giám đốc điều hành chuyên nghiệp)
 
Chia sẻ về niềm vui này, NTMT Kim Khánh nói: “Hoàn thành khóa học này tôi đã tạo dựng thêm nhiều kỹ năng mới trong nghề. Đó là những bước đi bài bản để biết cách tiếp cận xu thế mới, những phương pháp làm đẹp mới để phục vụ khách hàng, cách phục vụ, chăm sóc khách hàng để sao cho luôn hài lòng nhất khi lựa chọn Kim Khánh Academy. Tôi tin chắc rằng trong thời gian sắp tới, khách hàng sẽ phải bất ngờ với nhiều bước đi mới trong dịch vụ của chúng tôi”.
 
NTMT Kim Khánh không giấu nổi niềm hạnh phúc trong ngày tốt nghiệp


Khóa học CEO giúp các Giám đốc, chủ doanh nghiệp có khả năng tự tin phát triển thương hiệu của riêng mình

 
Có lẽ niềm yêu nghề, tinh thần hết mình cống hiến với nghề đã thôi thúc NTMT Kim Khánh luôn nỗ lực cố gắng mang lại thêm nhiều giá trị tốt đẹp cho khách hàng đến vậy. Hi vọng niềm đam mê ấy vẫn luôn “rực cháy” đế giúp NTMT Kim Khánh có nghị lực để tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. 

Hi vọng sắp tới NTMT Kim Khánh sẽ còn đạt được nhiều thành tích hơn nữa với lĩnh vực mình đang theo đuổi

Hair Idol 2016