14:04 10/06/2020
NTMT Hoa Nguyễn đảm nhận vị trí Cố vấn cao cấp Top Of Beauty 2020
Tocvasao.net - Nghệ sỹ ngành tóc xuất sắc tại Hair Award 2017 - NTMT Hoa Nguyễn tiếp tục trở thành tâm điểm truyền thông khi nhận lời đảm nhận vai trò Cố vấn cao cấp tại Cuộc thi Top Of Beauty - Nhà tạo mẫu - Siêu mẫu - Siêu xe 2020.
Đồng nghiệp biết đến chị như một tài năng ngành tóc Việt, khách hàng biết đến chị là một chuyên gia tạo mẫu, chuyên gia đào tạo tận tâm, bản lĩnh, NTMT Hoa Nguyễn trong suốt nhiều năm qua đã luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Uy tín của chị trong làng tóc cũng được tạo nên từ đó. 
Chị là cây kéo nữ hiếm hoi vươn tầm và khẳng định được địa vị của bản thân trong ngành tóc hiện đại Việt Nam. Mỗi giải thưởng, mỗi đề cử, mỗi vai trò chị đảm nhận trong suốt những năm qua chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những thành công và sự ghi nhận của đồng nghiệp, khách hàng dành cho chị. 


NTMT Hoa Nguyễn - Cố vấn cấp cao Top Of Beauty 2020

Từ những bước đi chập chững đầu tiên, giờ đây, chị đã được giới chuyên gia công nhận về kỹ thuật, kiến thức, khách hàng không chỉ tại nơi chị mở thương hiệu mà nhiều tỉnh thành khác trên cả nước cũng biết đến danh tiếng của chị, tin tưởng lựa chọn các dịch vụ của bên chị.
Thách thức bản thân ở một sân chơi mới, chị sẽ cùng đội ngũ cố vấn, giám khảo tại chương trình tìm ra và vinh danh những tài năng của ngành tóc. Cách thức chấm thi chặt chẽ, công bằng, khoa học, kết quả cuộc thi bảo đảm chính xác và công tâm là những gì mà NTMT Hoa Nguyễn đảm bảo khi chị tham gia đánh giá tại sân chơi này.
Top Of Beauty 2020 - Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu -  Siêu xe là cuộc thi tìm kiếm tài năng tạo mẫu tóc chuyên nghiệp được tổ chức bởi trang tin điện tử Tocvasao.net nhằm tìm ra những tài năng tạo mẫu sáng giá tham gia tranh tài tại đấu trường quốc tế. Chương trình sở hữu fomat được giới chuyên gia đánh giá là hấp dẫn nhất từ trước đến nay và là cơ hội lớn để các nhà tạo mẫu trẻ có cơ hội được giao lưu, cọ xát và khẳng định bản thân ở một tầm cao mới.  

Sự kiện hứa hẹn quy tụ hàng nghìn tên tuổi lớn của ngành tóc Việt 

Bên cạnh sự đánh giá công tâm, sự tham gia của NTMT Hoa Nguyễn chính là "bảo chứng" chuyên môn, kỹ thuật của chương trình Top Of Beauty 2020 với thành tích, kinh nghiệm chị đã đạt được trước đó. 

Đơn đăng ký dự thi của chương trình


Beli hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cho cuộc thi Top Of Beauty - Nhà tạo mẫu - SIêu mẫu - Siêu xe 2020


Với sự chuẩn bị kỹ càng, Top Of Beauty – Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu - Siêu xe hứa hẹn sẽ tạo được tiếng vang mạnh mẽ trong cộng đồng ngành tóc trong nước và quốc tế, sân chơi sạch - sáng tạo – hấp dẫn – đẳng cấp giúp nâng tầm các nghệ sỹ ngành tóc Việt Nam.

Hair Idol 2016