22:53 15/11/2022
Kỹ thuật vàng xuất sắc Võ Kiều Mi - Khẳng định tài năng và bản lĩnh làm nghề
Tocvasao.net - Cùng các anh chị trong ngành tóc cả nước, NTMT Võ Kiều Mi - Nghệ danh: Mi Mi đã tham gia cuộc thi Vietnam Hair Talent 2022. Trong đêm chung kết, chị xuất sắc được gọi tên với hang mục "Kỹ thuật vàng".
     
      Kỹ thuật vàng - Mi Mi khẳng định tài năng của bản thân.
Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chị đã nghỉ học và theo nghề làm tóc từ sớm. Chị đã trải qua bao nhiêu khó khăn, nhưng không vì khó khăn đấy mà thiêu dụi đi niềm đam mê với nghề, chị đã cố gắng hết mình, cháy hết mình với đam mê tạo mẫu tóc. Nơi chị gửi gắm niềm tin để theo đuổi ước mơ của mình đó là Học viện tóc Kỳ Lân, nơi có người thầy tận tâm, nhiệt huyết; có các anh chị luôn luôn giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm từ đó nhắc nhở và tạo động lực để tay nghề của chị hoàn hảo nhất. Cũng chính nhờ người thầy đã tôi luyện chị thành nhà mẫu tóc triển vọng.

     
           Chị tận dụng mọi lúc mọi nơi để luyện tập với cây kéo
     
   
 Sản phẩm dầu gội khử màu của Gouallty được ưa chuộng tại hàng ngàn salon chuyên nghiệp tại Việt Nam
     
NTMT Mi Mi là một trong những tay kéo nổi bật đến từ vùng đất Cà Mau. Ở độ tuổi còn khá trẻ, chị đã và đang thực sự chứng tỏ thực lực của bản thân trong ngành tóc. Đây là điều mà nhiều người ở độ tuổi như chị khó có thể làm được. NTMT Mi Mi đã xuất sắc đoạt được giải thưởng "Kỹ thuật vàng" tại chương trình Vietnam Hair Talent 2022. Đây là cột mốc mới trong sự nghiệp sáng tạo và học hỏi của chị trên con đường chinh phục đỉnh cao thành công.
     
           Mi Mi cùng bạn mẫu của mình tỏa sáng trên sân khấu
     
       Để phát triển bản thân, Mi Mi đã không ngừng cố gắng
     
"Để có thể được đứng trên sân khấu lớn như cuộc thi Hair Talent 2022, chị đã phải cố gắng rất nhiều, luôn cháy hết mình trong công việc. Chị đang ấp ủ dự định là tự làm chủ salon của mình trong thời gian ngắn nhất" - Chị Mi Mi chia sẻ.
Hi vọng rằng, với sự cố gắng và nỗ lực cùng tuổi trẻ nhiệt huyết, chị sẽ thành công trên con đường tìm kiếm cái đẹp của ngành Tóc.

Hair Idol 2016