17:43 29/06/2016
NTM Ngọc Blue mang “Ruby đỏ” dự tranh Oscars ngành tóc
Anh được xem là 1 trong 10 NTM trẻ tài năng nhất Vịnh Bắc Bộ hiện nay. Với kỹ thuật cắt đỉnh cao của các trường phái Toni & Guy và Vidal sassoon đã giúp Ngọc Blue sớm khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình trong lĩnh vưc thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
Dự tranh một trong những hạng mục khó khăn và khốc liệt nhất của Oscars ngành tóc như: “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2016” NTM Ngọc Blue đã không ngại ngần khi phô diễn cách xử lí màu tinh tế, kỹ thuật cắt điêu luyện và bố cục mảng màu, hình khối đầy biến hóa nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, mang phong cách cá tính rất riêng của thương hiệu Ngọc Blue. “Ruby đỏ” là một tác phẩm tâm huyết mà NTM Ngọc Blue mang tới dự tranh trong Oscars For Hair 2016. Tác phẩm với những hình khối nhỏ đã tạo ra nhiều sắc màu khác nhau để thu hút thêm sự chú ý trên từng chi tiết nhỏ nhất, đây không chỉ là sự thay đổi hoàn toàn cá tính, năng động mà còn thể hiện được sự dịu dàng và đẳng cấp của người phụ nữ Việt. Tóc và sao trân trọng giới thiệu siêu phẩm “Ruby đỏ” của NTM trẻ đầy tài năng Ngọc Blue.
 

NTM trẻ tài năng Ngọc Blue tham dự Oscars For Hair với hạng mục đầy khó khăn và cạnh tranh khốc liệt “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2016”.
 
 

Anh được biết đến là 1 trong 10 tay kéo trẻ xuất sắc nhất Vịnh Bắc Bộ hiện nay.
 

“Ruby đỏ” là một tác phẩm tâm huyết mà NTM Ngọc Blue mang tới dự tranh trong Oscars For Hair 2016.
 

Tác phẩm với những hình khối nhỏ đã tạo ra nhiều sắc màu khác nhau để thu hút thêm sự chú ý trên từng chi tiết nhỏ nhất, đây không chỉ là sự thay đổi hoàn toàn cá tính, năng động mà còn thể hiện được sự dịu dàng và đẳng cấp của người phụ nữ Việt.
 

Chắc chắn với siêu phẩm “Ruby đỏ” được đầu tư kỹ lưỡng này, Ngọc Blue sẽ gây nhiều ấn tượng với người yêu tóc Việt trong Oscars ngành tóc.
 

Hair Idol 2016